(43) Chuyện đêm hội

346 46 1
                                    

Mười sáu tháng sáu này là ngày tổ chức đêm hội chân tâm mà năm nay, Trương Triết Hạn sẽ trở thành khách mời quan trọng để biểu diễn. Anh sẽ lên sân khấu và biểu diễn hai ca khúc là "Tình yêu vĩnh viễn không mất đi" và "Vây quanh". Các fan hâm mộ của anh khi nghe tin đã rất phấn khích, chính bản thân Trương Triết Hạn cũng rất vui vẻ và hồi hộp.

Tuy anh đã đứng trên nhiều sân khấu khác nhau, kinh nghiệm với mấy việc này cũng không phải là ít nhưng đây là một sự kiện hết sức quan trọng, nói thế nào cũng không thể dễ dàng an tâm được. Vậy nên Trương Triết Hạn từ sớm đã lao đầu vào luyện tập cho sân khấu tối đó. Việc này khiến anh nhớ đến hai đêm concert của Sơn Hà Lệnh cách đây không lâu. Anh cũng luyện tập đến tối muộn như vậy chỉ là lần này không có ai để cùng anh trêu đùa nữa mà thôi.

Trương Triết Hạn sau khi luyện tập trở về thì ngay lập tức tắm rửa và đi ngủ. Trước đó vẫn không quên nhắn tin hỏi thăm đôi chút cho Cung Tuấn. Dạo này anh biết lịch trình của cả hai bên đều rất dày nên cho dù Cung Tuấn không rep anh ngay Trương Triết Hạn cũng không phàn nàn gì. Kể cả là đến sáng hôm sau mới trả lời, anh cũng không trách cứ cậu.

Cả hai đều là người của công chúng lại đang trong giai đoạn hot lên, những vấn đề này hoàn toàn có thể hiểu cho nhau được.

Cung Tuấn về muộn cũng ráng trả lời hết tin nhắn của Trương Triết Hạn đồng thời còn phàn nàn về lịch trình đi live liền bốn nơi một ngày nữa. Trương Triết Hạn nghe được cũng chỉ có thể lo lắng dặn cậu chú ý sức khỏe, có vấn đề gì thì phải nghỉ ngay, không được quá sức. Cung Tuấn rất ngoan ngoãn đồng ý. Cậu còn nói.

"Live đêm hội sắp tới của anh em nhất định sẽ xem!"

"Không cần thiết phải xem ngay đâu." Trương Triết Hạn nói. "Em có thể chờ đến hôm sau rảnh thì xem cũng được. Đừng ép mình quá."

"Không sao đâu!" Cung Tuấn cười haha. "Em vẫn tốt lắm!"

"Em có chuyện gì không vui sao?" Trương Triết Hạn đột ngột hỏi.

"Không có!" Cung Tuấn đáp luôn. "Sao anh nghĩ vậy?"

"Tại giọng em hôm nay có vẻ hơi thiếu sức sống!" Trương Triết Hạn đáp. "Em không sao chứ?"

"Em không sao." Cung Tuấn cười đáp. "Là do lịch trình hôm nay quá bận rộn nên em hơi mệt!"

"Nếu vậy sao em không nghỉ đi còn tám với anh làm gì thằng ngốc này!"Trương Triết Hạn sốt sắng quát khẽ. "Có thời gian thì phải nghỉ ngơi chứ!"

"Thì em đang nghỉ ngơi mà!" Cung Tuấn nghe thấy anh hốt hoảng như vậy cả người cậu như được tắm mưa xuân, cười tươi rói.

"Nghe giọng anh thôi mà bao mệt mỏi của em đều bay đi hết rồi! Chẳng cần ngủ nữa luôn!"

"Cái gì vậy chứ?" Trương Triết Hạn không nhịn được mà mềm lòng. "Em đừng có dẻo mỏ! Mau đi ngủ đi nếu không đừng trách anh tới tận nơi đánh em đó!"

"Vâng!" Cung Tuấn ngoan ngoãn cười đáp. "Anh luyện tập tốt nha! Em chờ màn biểu diễn của anh!"

"Đến lúc đó sẽ có bất ngờ cho em!" Trương Triết Hạn cười dịu dàng nói. "Ngoan ngoãn đi ngủ đi!"

[TUẤN HẠN] Lãng Lãng Đinh Kí Sự Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ