(Đây là bản Rewrite được điều chỉnh lại cho khớp với trạng thái đêm live đó của Hạn hơn. Bản cũ vẫn sẽ giữ nguyên)
Vậy là đêm hội Vi Á cũng đã kết thúc trong thành công rực rỡ. Trương Triết Hạn bằng thực lực của mình, mạnh mẽ bạo lên no1 hotsearch sau khi trình diễn liền một lúc bốn bài hát. Trạng thái đêm nay của anh vô cùng tốt.
Hôm nay anh đã dùng hết sức của mình để thể hiện bản thân đồng thời cũng đã nói lên tâm ý của mình. Chuyện anh muốn làm cũng đã làm rồi, lên hotsearch hay không, có bị ai soi mói hay không anh cũng chẳng bận tâm nữa. Chỉ cần anh cảm thấy thoải mái, vui vẻ là được rồi!
Sau khi rời sân khấu, Trương Triết Hạn lui về phòng thay lấy một bộ đồ bình thường hơn rồi nhẹ nhàng thở ra. Anh nằm dựa vào ghế, đưa tay che trán. Tiểu Vũ đi tới đưa cho anh một cốc nước ấm rồi lấy ít thuốc từ trong túi ra đưa cho anh.
"Nào, uống thuốc đi!"
Trương Triết Hạn vật vờ hạ tay xuống nhìn anh ấy. Anh uể oải ngồi dậy rồi đón lấy thuốc, nhanh chóng uống ực một cái. Tiểu Vũ đưa thêm một cái băng dán hạ sốt, Trương Triết Hạn xua tay.
"Không cần đâu!"
"Dán vào cho đỡ đau đầu!" Tiểu Vũ cau mày nói. "Cái này là Cung Tuấn dặn tôi đấy!"
"Cậu..." Trương Triết Hạn quay ra nhìn Tiểu Vũ nghẹn giọng nói. "Cậu nói cho em ấy nghe rồi?"
"Không có! Ai rảnh đâu mà đi mách lẻo!" Tiểu Vũ chép miệng đáp. Trương Triết Hạn cầm lấy miếng dán, bĩu môi bóc ra dán lên trán. Tiểu Vũ lúc này mới hài lòng kể.
"Cậu ấy gọi cho cậu không được nên gọi tới cho tôi. Hỏi tôi là có phải cậu đang sốt hay không?"
"Thế là cậu đáp luôn?" Trương Triết Hạn nhướng mày hỏi.
"Không!" Tiểu Vũ đáp. "Tôi hỏi cậu ta vì sao lại nghĩ như vậy, cậu ấy nói cậu ấy có xem live rồi. Giọng cậu hôm nay lúc chuyển âm có bị khàn đi một chút cho nên cậu ấy đoán vậy!"
Trương Triết Hạn:"....."
Có thể nghe ra được cái chỗ một chút kia thì quả thật là.... Cung Tuấn, em sẽ không phải là cún thật đấy chứ?
Trương Triết Hạn âm thầm nhủ trong lòng. Tiểu Vũ giúp Trương Triết Hạn thu dọn quần áo, phụ kiện rồi bắt đầu ra về. Trương Triết Hạn lúc đi ra cửa đã vội vã cầm điện thoại lên xem thử. Quả nhiên thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ Cung Tuấn. Việc này khiến anh có chút chột dạ. Anh nhanh chóng bấm gọi lại.
Đầu bên kia vang lên tiếng tút rất dài sau đó là tắt hẳn.
Cung Tuấn không nghe máy.
Trương Triết Hạn lúc này mới nhớ ra hôm nay cậu có lịch quay tối, chắc hẳn vẫn chưa tan làm rồi. Anh đành cất điện thoại đi.
Trương Triết Hạn trở về khách sạn tắm rửa rồi làm một vài bài luyện tập chân rồi bắt đầu leo lên giường đọc sách.
Không phải anh không muốn ngủ mà là vì anh đang chờ điện thoại từ Cung Tuấn. Hôm nay có vẻ cậu tan rất muộn, không biết sẽ cần chờ đến lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TUẤN HẠN] Lãng Lãng Đinh Kí Sự
Romancetruyện được dựa trên sự kiện có thật nhưng vẫn là hàng fake. Viết để chống vã giữa đêm :))))))