ngoại truyện

698 85 21
                                    

(Chương này dựa hoàn toàn vào tưởng tượng riêng của tác giả, không dựa trên sự kiện thật)

Chuyện là, dạo gần đây, Tiểu Vũ bỗng phát hiện ra một vấn đề. Một vấn đề vô cùng nghiêm trọng, nghiêm trọng đến mức anh ấy phải gọi ngay cho Trương Tô để cấp báo.

"Tô Tô, có chuyện rồi!" Tiểu Vũ hớt hải nói.

"Chuyện gì?" Tô Tô tò mò hỏi.

"Triết Hạn, cậu ta yêu rồi!" Tiểu Vũ nói lớn.

Tô Tô bị thanh âm của anh ấy làm cho giật mình. Anh day day lỗ tai rồi chuyển máy qua tai còn lại, khó hiểu hỏi.

"Sao cậu biết? Triết Hạn cậu ấy còn đang quay phim sấp mặt, thời gian đâu mà yêu đương?"

"Thì thế tôi mới nói!" Tiểu Vũ thở dài nói. "Tôi cũng chẳng biết tại sao nó yêu được nữa. Canh kĩ như vậy rồi mà vẫn bị người khác thó mất! Khỉ thật!"

Tô Tô nghe Tiểu Vũ oán than như vậy thì cũng bắt đầu lo rồi. Anh hỏi.

"Thế đối tượng của cậu ấy là ai?"

"Không biết!" Tiểu Vũ tỉnh rụi đáp.

Tô Tô:"......"

Tô Tô:"Không biết mà sao cậu lại khẳng định như vậy?"

"Thì là do chính tôi nghe thấy chứ sao!" Tiểu Vũ nói. Anh vừa kể vừa nhại giọng. "Hôm qua tôi nghe thấy cậu ta nói chuyện điện thoại, giọng rõ là ngọt ngào kiểu ờ, em ngoan ngoãn đi ngủ đi nha, nếu còn thức khuya anh sẽ phạt em đó! Mẹ nó, nghe mà nổi cả da gà!"

Tô Tô bên kia thở dài bất lực nói.

"Không biết Triết Hạn có nói thế thật không nhưng cách cậu kể khiến tôi nổi da gà thật!"

Tô Tô ngẫm nghĩ một lát rồi bảo.

"Trước tiên cứ xem xem đối tượng của Triết Hạn là ai đã. Nếu cậu ấy nói thế thì hẳn đối phương cùng đoàn phim đó! Bình thường cậu ấy có đặc biệt thân với ai không?"

"Đặc biệt thân á? Không có!" Tiểu Vũ ngẫm nghĩ một lát rồi đáp. "Cậu biết thừa tính cậu ta mà. Nhát gái gần chết thì thân được với nữ diễn viên nào chứ? May ra còn hay nói chuyện phiếm với Châu Dã nhưng cũng không đặc biệt thân!"

"Tôi đương nhiên biết cậu ấy nhát gái!" Tô Tô nói. "Nên tôi đâu có hỏi cậu ấy thân với nữ diễn viên nào đâu? Nam cũng có thể mà!"

"Cậu ta thân với hàng tá soái ca!" Tiểu Vũ nhăn mặt oán trách. "Ai biết được! Mà cậu ta thẳng băng như vậy, sao có thể cong vòng bất thình lình như thế được!"

"Có gì là không thể?" Tô Tô đáp một cách rất thản nhiên. "Với tính cách của Triết Hạn chỉ cần cậu ấy muốn thì có gì là không thể?"

"Cậu nói nghe như thể cậu ta là cái thước cao su ấy!" Tiểu Vũ day day mi tâm nói. "Muốn thẳng là thẳng muốn cong là cong sao?"

"Còn không phải thế sao?" Tô Tô hồn nhiên đáp trả.

Tiểu Vũ:"....."

Ừ thì cũng có khả năng thật!

"Tóm lại tạm thời cậu cứ quan sát tìm xem đối tượng của cậu ấy là ai đã. Biết được rồi thì chụp ảnh cho tôi xem mặt luôn!" Tô Tô cười nói. "Giờ tôi phải đi tưới cây rồi! Gọi lại sau nhé!"

[TUẤN HẠN] Lãng Lãng Đinh Kí Sự Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ