(34) Lễ tình nhân

700 81 4
                                    

"Hôm nay tôi tìm được gói bún cá ăn liền này bèn mua về nấu thử xem thế nào!"

Cung Tuấn cầm gói bún cá lên trước ống kính rồi nói. Cậu rất lâu rồi không được bún cá nên mới cố ý đi tìm để về làm. Có thể không mang đậm hương vị quê hương cho lắm nhưng cũng tạm được. Tiện đường quay lấy một cái vlog nấu ăn luôn.

Người cầm máy hôm nay là Trương Triết Hạn. Do Tiểu Thất (trợ lí của Cung Tuấn) có việc nên Cung Tuấn để cho anh cầm máy quay giúp mình. Dù sao lão cán bộ này cũng đang muốn thử cải thiện kĩ năng quay phim chụp ảnh của mình nên cậu cũng tùy ý cho anh phát huy.

Hai người ở riêng trên chiếc xe LV của Cung Tuấn để quay vlog. Trương Triết Hạn cầm máy quay và quan sát Cung Tuấn rất kĩ. Điều này khiến cậu có chút gượng gạo nên khi đứng trước ống kính cách nói chuyện không còn được tự nhiên cho lắm.

"Thả lỏng đi! Đừng căng thẳng thế!" Trương Triết Hạn cười nói. "Anh chờ ăn bún chứ đâu phải chờ ăn em!"

Lời vừa dứt, Cung Tuấn lập tức hụt tay mà cắt trúng ngón tay mình.

"Cắt vào tay rồi!" Cung Tuấn buông dao ra xem thử. Khóe môi run run, cố giữ bình tĩnh. "Không sao, không sao!"

Trương Triết Hạn biết thừa là con dao kia chỉ quệt ngang tay cậu mà thôi, căn bản là chưa có chạm trúng. Cung Tuấn làm vậy cốt là để che giấu sự ngượng ngùng trong lòng mà thôi. Trương Triết Hạn nén cười đến mức run tay.

Cung Tuấn nghe thấy tiếng cười của anh mà chỉ biết xấu hổ cười gượng.

Hai người yêu nhau cũng được hơn một tháng rồi nhưng cậu vẫn dễ bị dao động bởi mấy lời chọc ghẹo của anh. Và chính vì điều này mà Trương Triết Hạn càng thích xáp lại trêu cậu hơn. Dường như đó là một thú vui đối với anh rồi.

"Cho anh thử thái mấy cái đó đi!" Trương Triết Hạn tạm ngưng quay rồi nói.

"Anh làm được không đấy?" Cung Tuấn ngẩng đầu hỏi.

"Được mà!" Trương Triết Hạn vô cùng tự tin đáp. "Anh nhìn em làm là biết liền!"

Cung Tuấn:"...."

Nghe chẳng dám tin tẹo nào.

Quả nhiên là sau đó, mấy trái cà chua cậu đưa anh thái đều toang hết cả. Cung Tuấn bất đắc dĩ phải đứng sau anh, cậu vòng tay qua, nắm lấy tay anh rồi tỉ mỉ hướng dẫn cách thái cho anh. Đến bấy giờ mấy trái cà chua và ớt nhỏ tội nghiệp mới được cứu vãn đôi phần.

Mấy thành phẩm độc lạ đó của Trương Triết Hạn đều được Cung Tuấn thả vào nồi để nấu hết. Còn đồ cậu cắt thái trước đó đều được bỏ vào hộp cất đi.

Tuy những cái của anh cắt không có được đẹp mắt cho lắm nhưng vì nó là do anh làm nên Cung Tuấn sẽ lấy hết.

Sau hồi lâu thì bún cũng đã được nấu xong. Cung Tuấn không ăn nhiều lắm. Vì nồi bún cá này được nấu rất cay mà bản thân Cung Tuấn không ăn cay được nên cậu chỉ đành gửi gắm lại cho Trương Triết Hạn. Trương Triết Hạn vừa ăn vừa khen.

"Tay nghề của em tốt thật đấy!"

"Vậy sao?" Cung Tuấn mỉm cười. Cậu chống cằm nhìn anh ăn rồi nói.

[TUẤN HẠN] Lãng Lãng Đinh Kí Sự Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ