Chap 36

62 3 0
                                    

=======
============
=================
"Có lẽ học hết tuần này chúng ta sẽ được nghỉ tết sớm" chủ nhiệm vừa dứt câu, cả lớp bắt đầu reo hò sung sướng. Các lớp bên cạnh cũng vang vọng lại tiếng reo hò chắc cũng nhận chung được một thông báo.

"Bàn đi đâu đi" Hảo nhảy qua bàn cậu ngồi

"Đi đâu là đi đâu, dạo này t bị bệnh làm biếng" cậu uể oãi mệt người nằm xuống bàn

"T vả cho tỉnh" Yến thẳng tay nhéo tai cậu

"Bố m, đau t" cậu lườm luôn 2 đứa nó rồi lại nằm xuống bàn vòng tay qua người ôm anh.

"M cản t lại Yến ơi, chắc t múc nó luôn quá" Hảo vừa nói làm nắm đấm muốn đấm cậu bay thẳng ra cửa sổ lớp học.

Tuy anh úp mặt xuống bàn bày ra tư thế ngủ, nhưng khi được cậu ôm thì khoé môi lại chợt thoáng lên một nụ cười mãn nguyện.

Cứ thế những tiết học trôi qua chầm chậm. Học sinh trên tinh thần nghỉ tết nên đứa học, đứa không. Cả 1 dãy bên cửa ra vào chúng nó nằm dài hết trên bàn. Được 3 bàn cuối là tỉnh táo nhưng ngồi xúm lại bàn chuyện đi chơi.

"Bai bai" cậu tạm biệt anh khi bước xuống xe
"Ừ"

"Quà mừng học sinh giỏi nhưng hơi muộn" mẹ cậu nói rồi lấy hộp quà ra, nhìn nó rất giống điện thoại nhưng cũng không giống lắm
"Quà của bố" bố cậu cũng đưa cậu hộp quà nhưng có điều nó to hơn cái của mẹ với nặng hơn nữa
"Bên trong là gì ấy" cậu nhận lấy nhưng cũng không quên cảm ơn và thắc mắc.
"Lên phòng rồi xem" mẹ nói rồi xách chiếc túi đi cùng với bố ra ngoài "nay bố mẹ họp nên chắc về trễ con cứ ăn cơm trước đi khỏi cần đợi"

"Dạ"

Tiếng xe dần mất hút trong dòng người đông đút nơi phố xá kia.

—————
Đến đêm cậu khoe với chúng nó chiếc laptop mới toanh được bố tặng cùng với chiếc điện thoại mới của mẹ tặng. Chúng nó bắt đầu đóng mặt thảm rồi la ó lên. Chọc tụi nó đếm cũng gần khuya mới off đi ngủ.

*ting ting* tiếng tin nhắn điện thoại vang lên khi cậu vừa đóng lap

Ngủ chưa đấy ? là Văn Anh gửi tin nhắn cho cậu

Sắp rồi, mà sao vậy có chuyện gì à ? cậu thắc mắc hỏi

Tôi nghĩ tôi cần nói cái này với ông, mà tôi ngại quá

Vừa thấy tin nhắn, cậu lấy làm lạ. Văn Anh có chuyện gì khó nói ư ???
Ông cứ nói đi con trai với nhau có gì đâu mà ngại

Tôi nói ra ông không được hoảng hồn đâu đấy Bình

Tôi thích ông

Cậu hơi bất ngờ, nhất thời không biết nên trả lời tin nhắn như thế nào. Cậu liền ném điện thoại qua 1 bên rồi nhanh chóng chạy vào phòng tắm skincare. Lúc bước ra đã thấy một tràn tin nhắn được gửi từ Văn Anh.

Định mệnh cho cậu gặp anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ