Sau màn kịch gián điệp của Hàn Di, tập đoàn Đình Tôn dần trở lại như ban đầu. Chỉ khác một chỗ, Đình Huy dường như trở nên lạnh băng hơn, ngay cả cô thư ký Phi Phi cũng khiếp sợ vị chủ tịch của mình.
Đình Quân hiểu rõ vì sao anh trai mình như thế, nhưng có khuyên can thì anh ta cũng ương bướng không chịu nhận. Cái tên Đình Huy này, bản tính cố chấp, lạnh lùng, vô tâm đó đời nào hạ mình đi tìm người khác về ? Được rồi, mơ tiếp đi.
Anh ta làm việc luôn có nguyên tắc, làm không được, liền chấm dứt không nể nang. Hàn Di, cậu em trai đáng yêu hiền lành của tôi đã bị ông anh trời đánh này hành cho một trận đau lòng.
Đình Quân đứng giữa khổ sở, một bên thương cho Tiểu Hàn, một bên lại phẫn nộ với Đình Huy nhưng không dám lên tiếng. Bây giờ anh ta chính là ác quỷ, đáng sợ cực kỳ !!!
Một ngày đang làm việc, Đình Quân len lén online nói chuyện với Tiểu Hàn.
" Tiểu Hàn, em dạo này thế nào ? "
Một lúc lâu, Hàn Di mới bật lên xem tin nhắn, khóe miệng cậu cũng giương lên một chút. Hàn Di gõ gõ vài chữ rồi enter.
" Dạ, em cũng ổn. Còn anh thì sao ?"
" Rất tốt. Công việc lẫn tình cảm đều tốt tốt ^-^ "
Hàn Di lướt nhìn dòng tin nhắn trên màn hình, mém nữa là ngất đi. Đình Quân nhìn bề ngoài khá lạnh lùng như vậy mà khi nói chuyện trên đây cũng dùng icon nữa. Đúng là đang yêu có khác ! Vương Khánh chắc luyện anh ấy dữ lắm mới trở nên dễ gần như này này.
" Ừm, vậy là tốt rồi...Ừm...mọi chuyện ở công ty vẫn tốt chứ ạ ? " Hàn Di định hỏi gì đó nhưng rồi chần chừ không ghi ra.
" Tốt. Chỉ riêng Đình Huy không tốt. " Đình Quân bên này khóe miệng cười gian gian, anh thừa hiểu Tiểu Hàn muốn hỏi cái gì.
.... Bị anh ấy nhìn ra rồi. Hàn Di, mi thật ngốc ! Hàn Di xấu hổ đến đỏ mặt, chậm chạp gõ chữ.
" Vâng...anh ấy bị làm sao...?? " Chỉ một dòng ngắn ngủn mà Hàn Di đánh gần 5 phút. ( Tiểu Hàn, em phải mạnh dạn lên !!! )
" Ai nha, Đình Huy trước đây đã lạnh như băng, bây giờ thì hoàn toàn như một khối băng to đùng rồi, Tiểu Hàn à. Anh ấy đáng sợ lắm. "
" .... Như thế thì khác gì ác ma chứ ? "
Câu nói của Hàn Di làm Đình Quân phá lên cười. Đúng là chỉ có mỗi Tiểu Hàn can đảm nói thẳng ra điều đó thôi. Thật tình, em như vậy, anh ấy không động lòng cũng lạ đó.
" Ừm, đúng vậy. Không khác một chút !!!! " Vừa enter xong Đình Quân cảm giác bên cạnh lành lạnh.
Anh quay người qua liền thấy Vương Khánh đang nhìn màn hình chằm chằm, ánh mắt trở nên không chút tình cảm. Đình Quân bèn tắt khung chat, đứng dậy dỗ vợ.
" Tiểu Khánh..."
" Nha..? " Vương Khánh vẻ mặt điềm tĩnh, quay mặt sang nhìn anh.
" Nãy giờ anh đang nói chuyện với Tiểu Hàn một chút. "
" Ừm, em thấy mà. " Vương Khánh nhún nhún vai đáp.
" Em ấy tuyệt đối là của anh trai..." Đình Quân vừa nói vừa sờ sờ mũi, vẻ mặt nghiêm túc như điều đó là sự thật hiển nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên Mộng
RandomAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Duyên nợ trong giấc mơ.