CHƯƠNG 14

4.4K 352 21
                                    

                                                                 ◇◇◇◇◇

" Đình Quân ! Chào "

" Ha...Ai vậy ? " - Anh trợn tròn mắt, ra vẻ khó chịu khi bị vỗ quá đau.

" Ể, không nhớ tôi sao ? Trần Mạnh Ninh đây, học chung lớp mười đấy..." - Người kia giờ hai bàn tay thành mười ngón huơ huơ trước mặt Đình Quân.

" À nhớ rồi, Ninh nhát gái. Chào, lâu rồi không gặp nha. " - Đình Quân giơ tay vỗ thật mạnh vào vai Trần Mạnh Ninh, xem như trả đũa đi.

" Làm ơn bỏ cái tên kia dùm tôi. Tôi không nhát gái, tôi là không thích con gái cơ mà..." - Giọng người kia yếu ớt, như đang ngượng ngùng.

" Ờ, biết rồi. Cậu cũng đến quán rượu này à ? " - Đình Quân thuận miệng hỏi thăm.

" À...ừ, nhưng đó là lúc trước. Bây giờ tôi không đến đây nữa. " - Vẻ mặt Trần Mạnh Ninh hơi phức tạp chút, trông thiểu não cực kỳ.

" Tại sao ? " - Đình Quân lấy tay đẩy đẩy gọng kính màu đen. Hôm nay làm việc ở công ty nên cái kính suốt ngày cứ dính chặt trên mặt, ra về anh cũng lười cất đi, đành đeo luôn.

" Ha...nói làm sao nhỉ...Là trong đó có người tôi không muốn gặp. " - Trần Mạnh Ninh nhún nhún vai.

" Sao lại không muốn ? Cậu làm ơn kể lẹ lẹ một chút nào. " - Đình Quân không kiên nhẫn lắm, anh đang muốn đi vào trong kia thật nhanh nhưng lại tò mò chuyện của Ninh Ninh.

" Trước đây, tôi từng đến quán này chơi. Vô tình gặp được một người, người này rất đẹp, lại cực kỳ thu hút. Sau đó tôi cứ đến đây để được gặp cậu ấy, rồi lại yêu thích người ta từ bao giờ. Người đó cũng bảo là thích tôi và hai chúng tôi đã ở cùng nhau...một đêm. Ha, sáng hôm sau, tôi lại như một kẻ ăn mày, quần áo không có, tiền bạc cũng bay luôn. Còn người kia cũng mất dạng..." - Càng lúc giọng càng nhỏ, mà theo sau đó là nụ cười khinh khỉnh, có chút chua xót.

Đình Quân đứng đối diện, tâm tư bắt đầu dao động. Những lời nói kia chẳng phải đang nhắm thẳng vào Vương Khánh sao ? Chẳng lẽ trước mình còn có rất nhiều người từng bị gạt như thế ? Ha, em cũng ghê gớm thật đó, Vương Khánh.

" Chuyện sơ sơ là như vậy đó. Tớ là thích người ta thật lòng, nhưng người ta thì đối xử như vậy. Mà, bây giờ cũng không quan tâm nữa. " - Trần Mạnh Ninh lại nhún vai, nhưng lần này thấy hắn ta thoải mái hơn, có lẽ đã trút được nỗi lòng.

" Tôi cũng gặp người đó rồi và cũng bị như cậu. " - Ngữ khí Đình Quân có chút bình thản.

" Hả ? Cậu...cậu làm sao lại ... Vậy mà cậu còn đến đây ? " - Trần Mạnh Ninh nhăn mặt, cái thằng này nó bị ngu bẩm sinh sao. 

" Ờ, nhớ người ta thì đến gặp. " 

" Cậu bị ngu à ? Con người đó chẳng biết cái gì là thật tâm động lòng đâu. Đừng phí thời gian. " - Trần Mạnh Ninh phẩy phẩy tay. 

" Thế à ? Nhưng tôi lại thấy người ta là thật tâm với tôi. " Thằng này nó bướng thật đấy. Trần Mạnh Ninh trong lòng hừ lạnh.

|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ