CHƯƠNG 7

5.2K 391 10
                                    

Hành động chạm môi nhau, nó rất nhanh nhưng lại làm tim hắn như vỡ vụn...

" Ừm. Tớ đây tin cậu rồi, Nguyên Khải à. Thế hai người như này bao lâu rồi ? " - Đình Quân thoắt cái đã lấy lại sự bình thản vốn có.  

" À, cũng bốn tháng rồi, Ngô Kỳ nhỉ ? "

" Đúng thế. " - Ngô Kỳ lúc này lại cười dịu dàng đến chói mắt người ta.

" Xin lỗi nhé Ngô Kỳ, thật sự lúc nãy tôi đây chỉ muốn đùa một tí thôi, không ngờ cậu lại phản ứng như vậy nha. " - Hắn sờ sờ mũi.

" Cơ bản là tôi đã rất ghen rồi. Vì thế tôi yêu cầu anh lần sau đừng có đùa như thế nữa. " - Âm thanh nghe thì nhẹ nhàng thật nhưng lại ẩn nấp đâu đó là sự đe dọa. 

"....Được thôi, một lần là nhớ đời đi. " - Đình Quân vô sỉ nháy mắt với Ngô Kỳ. 

" Thế chúng ta cùng ăn cơm chiều nhé ? Tớ nấu xong cả rồi. " - Nguyên Khải một lần nữa lại đứng ra phá tan bầu không khí nặng trịch này. 

" Được. " 

Trên bàn ăn, cả ba đều chăm chú vào mấy dĩa thức ăn  bốc khói nghi ngút. Bữa ăn có đủ món mặn, món canh, món xào.  Xem ra Nguyên Khải khá là khéo tay đảm đang.

Đình Quân chủ yếu là ăn và ăn, hắn không muốn ngó nghiêng hai con người đối diện để tự bản thân mình phải tức vì mất máu. Ngô Kỳ thì lại ôn nhu, gắp đồ ăn cho Nguyên Khải, rồi gắp luôn cho cả tên kia. Hành động này làm hắn một trận bất ngờ đến hơi cảm động, thuận tay gắp ngược lại cho cậu sau đó trưng ra bộ mặt " tôi đây trả lại cậu". Thật hết nói !

Ăn xong, Ngô Kỳ phải về trước vì ngày mai còn có tiết học sớm. Đình Quân liền hẹn hò vài câu rồi cũng biến mất dạng. 

" Mai đi ăn với tớ không ? Tớ khao. " - Đình Quân rủ rê.

" Ok. Bảy giờ qua tớ đi. " 

" Ừm. Byee. " 

*****************

Tối đó, Đình Quân đã không về thẳng nhà mà lân la đến quán rượu nổi tiếng của thành phố. Hắn vào bên trong, hòa mình vào thứ âm thanh hỗn loạn và lắc lư theo điệu nhạc. Bản tính chơi bời của hắn được bộc lộ hết vào tối nay. Buổi tối mà mối tình đầu của hắn bị bóp nát đến vỡ vụn.

Đình Quân mân mê ly rượu trên tay, chất lỏng màu vàng óng ánh qua lớp thủy tinh trông thật huyền ảo. Chỉ một hơi, hắn đã uống cạn ly Whisky. Đôi mắt Đình Quân lúc này đã mơ màng, khóe miệng lại luôn cong lên, tạo ra bộ mặt đểu giả mỗi khi có vài cô gái xinh đẹp vây quanh hắn. 

" Mấy cô muốn gì đây ? Vây quanh tôi, đợi tôi say rồi lột sạch ví tiền của tôi, hữm ?" - Nét mặt hắn cơng cơng.

" Anh nói gì vậy ? Tụi em đâu có ý đó a. Tụi em chỉ muốn vui vẻ với anh thôi, anh đẹp trai à. "

" Vui vẻ ? Ồ, tôi là gay thì vui vẻ thế méo nào với các cô bây giờ ? Haha. " - Tiếng cười kéo dài trông bộ dạng hắn bất cần.

" Gay...hơ, thằng khốn ! Sao không nói sớm để tụi này tốn sức ve vãn ngươi. Bệnh hoạn." - Các cô gái xinh đẹp lúc nãy đều xua tay như muốn đuổi hắn đi.

|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ