CHƯƠNG 5

6K 403 8
                                    

Cánh cổng tự động mở ra, một người phụ nữ lớn tuổi đã đứng ở đó...

" Bác Từ, cháu chào bác ! " - Đình Quân nhìn người phụ nữ kia, lễ phép cúi đầu chào.

" Là cậu chủ đó sao ?" - Từ Tuệ nheo nheo đôi mắt đã yếu của mình.

" Phải, cháu là Đình Quân đây. Bác không nhận ra cháu sao T.T ? " - Hắn lại giở trò mặt mèo.

" Sao lại không nhận ra được chứ, cậu chỉ cao hơn lúc trước thôi. Được rồi, vào nhà nhanh đi nào."

" Vâng."

Đình Quân theo sau Từ Tuệ, hắn đưa mắt nhìn ngó xung quanh. Khu vườn ngày xưa vẫn được chăm sóc tử tế nên lá hoa um tùm thật đẹp. Sau đó lại hướng mắt đến cái xích đu mà lúc nhỏ hắn hay leo trèo rồi ngã lăn mèo ra đất. Chợt hắn cười lên khanh khách.

" Cậu cười gì thế ? " - Từ Tuệ vẫn bước chậm rãi.

" Dạ cháu là nhớ tới lúc nhỏ, không nhịn được nên cười như vậy. Bác Từ, ba mẹ cháu có ở nhà không?"

" Ông bà chủ đều có ở nhà. Cậu cứ đưa đồ đây, tôi kêu người cất hộ. " - Từ Tuệ dừng lại ở phòng khách, quay đầu cười hiền từ với hắn.

" Vâng. Thế cháu vào phòng ba mẹ đây. " 

****

Cốc, cốc, cốc. 

" Ba mẹ ơi ! Con trai báu vật của hai người về rồi đây này " - Bên ngoài cửa, hắn cười híp cả mắt.

Đình Quân đẩy cửa đi vào, ngay tức khắc trông thấy Đình Nhất Khiêm đang nằm im trên giường như đang ngủ, bên cạnh không ai khác là mẹ hắn, Vu Huyên. 

Hắn định mở lời thì lại bị Vu Huyên cắt đứt.

" Con về rồi đó sao ? Lại đây nào. " - Tay bà vẫn đang nắm lấy tay Đình Nhất Khiêm.

Từ trước đến giờ, Vu Huyên luôn là người phụ nữ dịu dàng, khôn ngoan, là một người vợ, người mẹ mà bao người hằng mong ước. Cũng vì sự chu đáo từ đáy lòng của bà mà Đình Huy không thể nảy sinh hiềm khích nào giữa mối quan hệ mẹ kế và con chồng. Anh rất thương bà là khác. 

Bao nhiêu năm nay, bà là người đã chăm sóc cho cả ba người đàn ông này. Tự tay bà nuôi nấng Đình Huy và Đình Quân. Lại luôn bên cạnh Đình Nhất Khiêm mà động viên ông mỗi khi công ty có biến cố. 

Đình Quân nhìn mẹ mình, nhìn thấy tóc bà đã xuất hiện vài sợi bạc. Chắc bà đã rất mệt mỏi khi Đình Nhất Khiêm trở bệnh nặng. Hắn dấy lên một nỗi xót xa, liền đi đến bên cạnh bà. 

" Mẹ, con trai nhớ mẹ quá đi mất. " - Nói xong lại cúi xuống vòng tay ôm cổ bà.

" Con trai đã hai mươi mấy tuổi rồi, sao mà nói chuyện còn trẻ con thế này chứ. " - Bà khẽ thở dài.

" Gì chứ ? Con trai là nhớ ba, nhớ mẹ thôi mà cũng coi là trẻ con sao ? " - Hắn chép chép miệng rồi ngồi xuống cạnh bà, nói tiếp:

" Mẹ. Sức khỏe ba thế nào rồi ? " - Nói xong Đình Quân liền đưa mắt nhìn người đàn ông đang nằm ngủ mà không khỏi đau lòng.

|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ