----
Bữa sáng nhanh chóng được giải quyết sạch sẽ. Vương Khánh rất thích thú khi thưởng thức đồ ăn do Đình Quân làm, cậu vừa ăn vừa ngâm nga bài hát nào đó.
Xem ra tâm tình đang rất tốt.
Từ nhỏ, Vương Khánh đã mồ côi cha mẹ trong một vụ tai nạn giao thông và được bà ngoại cưu mang. Mọi việc trong nhà đều tự bản thân cậu gánh vác. Nhờ sự nhanh nhạy, thông minh mà Vương Khánh đã xin vào làm thêm ở một cửa hàng nhỏ, dùng số tiền lương ít ỏi để đóng tiền đi học.
Cuộc sống vất vả đó kéo dài suốt mười lăm năm. Năm nay Vương Khánh đã hai mươi hai tuổi và đang sống tự lập một mình. Sự ra đi của bà ngoại là một mất mác to lớn đối với cậu. Chỗ dựa tinh thần cuối cùng đó bỗng biến mất, trong lòng cậu cũng hụt hẫng đi vài phần.
Có lẽ từ đó cũng sinh ra một Vương Khánh lãnh đạm, lạnh lùng, không tin vào tình cảm, cũng không dám yêu thương ai. Vì thế mà bao năm nay, cậu chỉ có thú vui lừa gạt những gã đàn ông cợt cỡm vây quanh cậu mỗi đêm chứ chẳng hề nảy sinh một chút gì với họ.
Và rồi Vương Khánh gặp được Đình Quân qua những lần gặp gỡ tình cờ đến không thể tin được. Từ đấy tình cảm cũng ngày càng được bồi đắp, núi băng như cậu lại được một Đình Quân đào hoa kia làm cho tan chảy.
Cứ tưởng cả hai sẽ chẳng bao giờ gặp lại nhau nữa và tình cảm kia rồi sẽ dần rơi vào quên lãng, bóng dáng người con trai lịch lãm, anh tuấn kia cũng phai nhạt đi trong tâm trí.
Nhưng bây giờ, Vương Khánh đã xác định được: Bản thân mình không muốn mất Đình Quân, càng không thể xảy ra chuyện cậu sẽ buông tay anh trước. Nếu Đình Quân cảm thấy chán nản với mối quan hệ này, cậu sẽ cố gắng dùng tất cả tình cảm để níu kéo. Vậy đấy !
Đình Quân thấy Vương Khánh đứng trầm ngâm từ nãy đến giờ, trong lòng chợt lo lắng liền đi đến bên cạnh hỏi han:
" Em sao thế? Lại không khỏe sao?" Thanh âm của anh thật trầm nhưng vẫn có thể nhận ra tia dịu dàng trong đó.
" A...không sao. Tự dưng em nhớ lại chuyện xưa thôi. " Bị hơi nóng phả vào làn da làm cho Vương Khánh khẽ giật mình, lát sau liền quay người lại cười hì hì với Đình Quân.
" Được rồi, đừng có mơ mộng quá đấy, ngốc tử ! " Hành động gõ nhẹ vào trán người yêu dường như sắp trở thành thói quen của nhị thiếu gia anh rồi.
Vương Khánh bị gõ nghe rõ một tiếng cốp, mặt mày tức khắc nhăn nhó, bàn tay thon gầy xoa xoa lên trán, mè nheo:
" Anh đừng có cốc đầu em nữa, đồ hung dữ. "
" Là đánh yêu, đánh yêu đấy ! " Đình Quân chẳng màng đến lời oán trách của Vương Khánh, thản nhiên nhún nhún vai ngụy biện cho hành động của mình.
" Thôi nào, đừng hờn dỗi nữa. Anh đi làm nhé. Hôm nay xin nghỉ ở nhà đi, sức khỏe của em chưa ổn đâu. Tối nay muốn ăn gì?" Đình Quân một tay xách cặp, một tay làm trò trên khuôn mặt trắng trẻo kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên Mộng
SonstigesAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Duyên nợ trong giấc mơ.