♡♡♡♡♡
" Em đúng là không biết chăm sóc bản thân a ! "
Hai cánh tay Đình Quân đỡ dưới nách Vương Khánh, gượng cả cơ thể của cậu đứng dậy, sau đó quàng một tay cậu qua cổ mình rồi bế cả người kia lên.
Theo như hồ sơ điều tra được thì nhà Vương Khánh nằm ở lầu ba, phòng 303. Ai nha, tận lầu ba lần đó, Vương Khánh, em định giết anh à, haiz.
Đình Quân vẻ mặt hơi nhăn, Vương Khánh không nặng nhưng mà bế cơ thể này lên đến lầu ba thì thật phi thường rồi. Bước lên đến được lầu hai, anh dừng lại đặt Tiểu Khánh xuống bậc thang cho cậu dựa vào tường, còn anh thì ngồi thở hồng hộc trông đến là thương.
Ngồi cạnh Vương Khánh đang ngủ say không biết gì kia, Đình Quân trong lòng nở cả vườn hoa. Tâm tình bỗng chốc tốt hẳn lên. Lúc nãy trong quán rượu, không khí ở đấy đặc một mảng mùi chua, anh là ghen đến mức muốn nện cho tên kia một cước. Mà nghĩ lại, Vương Khánh đúng là lấy vải thưa che mắt thánh.
Nhìn tên kia sán lại một cách không bình thường đã đành, lại nhìn đến hành động, cử chỉ của Tiểu Khánh có chút gượng gạo, miễn cưỡng. Thế không phải là đang đóng kịch à ?
Em là tên ngốc tử, Vương Khánh !
Đình Quân bật cười trong màn đêm tĩnh mịch kia, nụ cười trông khá ngốc, nhưng là nụ cười của sự hạnh phúc. Anh đang hạnh phúc lắm.
Đình Quân quay sang phía Vương Khánh, nhẹ đưa tay chạm vào khuôn mặt gầy gầy, trắng nõn của cậu, sau đó trong vô thức mà nhích lại gần một chút nữa, môi anh dán lên đôi môi nóng như lửa của Vương Khánh, bất ngờ lùi lại.
Vương Khánh bị sốt rồi ?
Trong một phút, cả người cậu đã nằm gọn gàng trong lòng Đình Quân. Ở ngoài trời lâu quá, em sẽ bệnh nặng thêm mất. Nghĩ vậy, bước chân của anh ngày càng nhanh hơn.
Đứng trước phòng 303, đôi mày Đình Quân lúc này mới được dãn ra. Đến nơi rồi, mệt đứt hơi luôn nha.
Một tay đỡ Vương Khánh, một tay tìm chìa khóa...trong túi áo mình. Cả cái chìa khóa nhà Đình Quân cũng không buông tha !!
Cạch. Đẩy cửa đi vào nhà. Căn phòng tối om một mảng, bầu không khí trong đây hơi ngột ngạt. Đưa tay rà chỗ công tắc, đèn sáng vụt lên.
Thì ra đây là chỗ Vương Khánh sống đó sao. Đơn giản thật!
Một căn bếp nhỏ, một ghế sô pha giữa phòng khách, một phòng ngủ. Vật dụng trong nhà cũng không được nhiều, cực kỳ đơn...sơ !
Đình Quân đặt Vương Khánh trên giường, nhẹ nhàng vén chăn đắp cho cậu, sau đó xoay người ra ngoài.
Bước chân của Đình Quân tiến thẳng vào căn bếp nhỏ, anh đưa mắt ngó dáo dác tìm thứ gì đó có thể nấu cháo cho Vương Khánh. Lục lọi tất cả các ngăn trong tủ lạnh, anh may mắn tìm được một ít rau củ, hành lá, một chén thịt nạc v..v..
Sau khi tìm đủ nguyên liệu cần dùng, anh xoay người đến bếp bắt tay vào việc.
Hình dáng lom khom cúi người xuống thái rau củ của Đình Quân trông không kém phần đảm đang tí nào cả. Tay nghề của anh cũng rất tuyệt, không hề vụn về như thường ngày. Anh là đang cố gắng làm gì đó cho người mình yêu cảm thấy hạnh phúc. Đơn giản thế thôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên Mộng
AléatoireAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Duyên nợ trong giấc mơ.