CHƯƠNG 13

4.7K 356 10
                                    

❀❀❀❀❀

Đình Quân nối bước theo Phi Phi đến phòng riêng của anh. Vừa đi vừa suy nghĩ, hình ảnh ai đó cứ thế luẩn quẩn không chịu biến đi. Trước mắt anh luôn là bóng dáng thoắt ẩn thoắt hiện, mờ mờ nhạt nhạt nhưng cảm nhận lại rõ cực kỳ.

Nếu không động tâm thì có thể xem người đó tựa như không khí mà gạt khỏi tâm trí.

Nhưng đã yêu thích đến mức này thì còn có thể không nhớ đến sao. Đình Quân lắc đầu cười khẽ. Mi điên rồi, cái tên háo sắc này. 

" Tổng giám đốc, đây là phòng làm việc riêng của anh. " - Phi Phi mở lời ngắt đi dòng suy nghĩ của anh, tay chỉ vào cánh cửa trước mặt.

" Ồ, được rồi. Cảm ơn cô. " - Đình Quân đưa mắt nhìn căn phòng sau đấy quay lại cười với Phi Phi.

" Tôi sẽ đi lấy một vài hồ sơ cho anh xem qua. Sau đấy anh thắc mắc gì cứ hỏi tôi. " Cô gái này xem ra khá lãnh đạm, lời nói luôn đề cập đến vấn đề chính, không hề lan man. Đúng là thư ký của anh trai. 

" Được. Phiền cô rồi. Mà, tôi có phải cần đến một người thư ký không nhỉ ? " - Đình Quân híp mắt, hỏi.

" Tất nhiên là có rồi. Nhưng vì người đó vẫn chưa đồng ý nên tôi sẽ làm công việc này trong một thời gian ngắn. " - Phi Phi vui vẻ trả lời.

" Chưa đồng ý ? Có một việc ngược đời như thế ? " - Đình Quân chau mày.

" Ừm tôi cũng không rõ...Đây là quyết định của chủ tịch. Tôi chỉ biết chủ tịch thật sự muốn người này vào làm ở vị trí thư ký riêng cho anh. " 

" Ha, ừm, tôi hơi tò mò rồi đấy. Thư ký là phụ nữ ? " Mà, tất nhiên là phụ nữ rồi nhỉ. Mi bị đần à Đình Quân...

" Chuyện này...hình như đó là một người con trai. " 

Chưa kịp cho Đình Quân thích ứng với câu trả lời kia, Phi Phi lại cắt ngang dòng suy nghĩ của anh:

" Lúc đầu tôi đã đề nghị một cô gái để làm thư ký cho anh nhưng chủ tịch bảo không nên để phụ nữ ở gần anh, điều này hết sức nguy hiểm. Nên tôi nghĩ chủ tịch đã tuyển một người con trai. " - Phi Phi giải thích rành mạch, sau đấy còn trưng ra nụ cười đầy ý vị.

Hết sức nguy hiểm là ý gì ? Tôi đây là không có hứng với con gái cơ mà. Haiz, anh trai luôn nghĩ xấu cho mình như thế sao, không ngờ nha. 

Thấy Đình Quân trầm mặc, Phi Phi nhẹ nhàng bảo:

" Anh yên tâm, tôi thấy người này rất được chủ tịch ưng mắt, tin tưởng. Chắc sẽ ổn thôi ! " 

" Ồ, được. Tôi thì trai gái đều không bận tâm a. Cô đi lấy hồ sơ đi. " - Đình Quân nhún nhún vai.

Dứt lời Phi Phi gật đầu chào Đình Quân rồi sải bước đi lấy đồ, còn anh đưa tay mở cửa tiến vào căn phòng của riêng mình.

Bên trong này máy lạnh đã bật từ lâu, khí lạnh phả từ từ vào người, thật mát mẻ. Đình Quân híp mắt tận hưởng. Anh đi đến bên bàn, cầm bảng chức vị có cả tên mình lên ngắm nghía. Thật không ngờ mình lại được ngồi trong phòng này, còn được nhậm chức vị thế này. Một tên như mình có thể làm đến đâu nhỉ ? 

|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ