SUNQINGtheWriter: Tránh những đứa ăn cắp trái khuấy, mình sẽ khóa những chương cuối cùng. Nếu ai muốn xem trọn thì cứ vào trang wordpress của Vi nhé.
Wordpress: https://sunqingtheauthor.wordpress.com
Cảm ơn mọi người đã theo dõi đến đây ^_^.
Sunqing.
.......
Đình Quân từ lúc nói lời chia tay, đêm nào anh cũng chìm trong cơn say.
Sáng đi làm, chiều tối về sẽ vô thức mà ghé vào quán rượu Timber uống đến say khướt mới lần mò về nhà. Mỗi lần về đều thấy Vu Huyên đang đợi cửa.
" Con lại say ? "
Đình Quân dáng đi loạng choạng, đi đến ghế rồi ngồi phịch xuống : " Ưm..mẹ không cần phải đợi cửa đâu...ưc..."
Mùi rượu nồng nặc tỏa ra xung quanh người anh khiến Vu Huyên chau mày, thấp giọng : " Con nếu không thể từ bỏ thì hãy quay lại đi. Như thế này là tự hại bản thân mà cũng làm tổn thương đến người yêu con. " Nói rồi bà lẳng lặng về phòng mặc cho con men rượu kia nằm dài ra ghế.
Say rồi chắc nó cũng chẳng nghe mình vừa khuyên cái gì đâu. Đã nói trước, một đứa đơn thuần ngốc nghếch, một đứa lại nóng tính không kiềm chế. Chỉ cần một hiểu lầm nhỏ cũng đủ rạn nứt. Bây giờ nhìn xem, cả hai đều đau khổ. Chúng nó cứ tự hành xác nhau như vậy, mệt mỏi lắm đi ?
Đình Quân nằm dài trên ghế, kỳ thực, anh chỉ giả vờ như mình say đến không biết gì thôi. Tâm trí vẫn còn tỉnh táo để tiếp thu được lời nói lúc nãy của Vu Huyên.
Không thể từ bỏ thì quay lại sao ? Tốt, thật lòng Đình Quân cũng rất muốn như vậy.
Nhưng Vương Khánh một lần cũng không chịu đến giải thích cho anh nghe, lòng tự ái của Đình Quân cứ thế lớn dần. Là Vương Khánh sai trước, tại sao mình phải đến làm lành trước ?
Nghĩ được một lúc, Đình Quân ngủ thiếp đi.
Sáng hôm sau, do tối qua uống nhiều nên đầu cứ thế nhức bưng bưng. Đình Quân ngồi dậy, day day thái dương, cố gắng tỉnh táo.
Vu Huyên từ xa đi tới, ngồi xuống cạnh anh : " Dậy rồi ? Mệt lắm không ? Mẹ làm canh giải rượu cho con nhé. "
Đình Quân nhíu nhíu mày, nhẹ gật đầu.
" À đúng rồi, lúc nãy Nhật Dạ có gọi tìm con đấy. " Vu Huyên vừa định vào bếp liền xoay người lại báo.
Nhật Dạ, cô nàng cùng lớp cấp ba với Đình Huy, du học bên Mỹ ba năm rồi quay trở lại quê hương. Tình cờ một lần gặp mặt hai anh em họ Đình, Nhật Dạ ngay tức khắc đã đổ đứ đừ Đình Quân.
Sau ngày hôm đó, cô luôn nhắn tin và gọi cho Đình Quân. Tần suất ngày càng được tăng lên, thật sự quá phiền. Mà Đình Quân lại không nỡ làm căng với cô, dù sao cũng là bạn của anh trai, ít nhiều cũng nên giữ thể diện.
Vì vậy mà anh phải chịu đựng cô gái Nhật Dạ đó hết ngày nay sang ngày khác. Yêu thích thì cũng được, nhưng đeo bám sát nút như vậy khiến người ta muốn tự tử luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên Mộng
AléatoireAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Duyên nợ trong giấc mơ.