Chúng ta hãy vui vẻ với nhau nào !
Âm thanh văng vẳng đến hai tai của Đình Quân, một thứ âm thanh khá quen thuộc như anh đã từng nghe qua. Đình Quân ngước mắt lên vừa vặn thấy được gương mặt tên con trai phục vụ hiện ra khi những ánh đèn mờ ảo rọi hẳn lên cậu.
Người này đúng thật là sở hữu một gương mặt cân đối hài hòa, diện mạo tuấn tú, rất thu hút người khác. Chiếc mũi cao và nhỏ nhắn. Đôi môi lại hồng nhạt, lâu lâu còn nhẹ mím lại cười khẽ lên một cái. Bọn đàn ông không si mê hắn ta mới là lạ đó chứ. Chợt Đình Quân sựt nhớ tới lời của thằng bạn nói lúc nãy, hình như là bạn anh nói chưa dứt câu, cái gì mà mất mất ý nhỉ...
" Ngài đang nghĩ gì thế ? " - Âm thanh trong trẻo vang lên, hơi nóng phả nhẹ vào vành tai Đình Quân khiến anh giật mình.
" Hửm ? Cậu hỏi tôi đó à ? " - Đình Quân hơi nhướng mày.
" Vâng ! Thật xin lỗi nếu đã làm phiền đến ngài. Tôi chỉ cảm thấy hơi mất tự nhiên khi ngài cứ nhìn tôi chăm chăm như vậy." - Người nọ nhìn thẳng vào mắt anh, nói rất điềm tĩnh.
" ...Thế sao ? Tôi chỉ đang suy nghĩ linh tinh thôi. Xin lỗi đã làm cậu mất tự nhiên. " - Anh nhấp ly rượu một chút rồi liền bổ sung thêm:
" Mà cậu cứ gọi tôi bằng anh được rồi. Đừng gọi ngài, tôi không quen."
" Được thôi. " - Người nọ cười lên, đôi mắt hơi híp lại.
_ Tên này cười lên thật quyến rũ nha. Cứ thế này thì không chỉ mấy thằng đàn ông kia si mê mà cả mình cũng không thoát nổi đâu nhỉ ? Haha.
Anh thầm nhận xét cậu, khóe miệng chợt cong lên bí hiểm.
" Mà cậu tên gì thế ? " - Đình Quân chống cằm, nghiêng đầu một bên nhìn ngắm người đối diện.
" Anh cứ gọi tôi là Vương Khánh." - Người kia không ngẩng mặt lên, cứ chăm chú rót rượu vào mấy ly thủy tinh.
" Anh cứ gọi tôi là Vương Khánh."
" Anh cứ gọi tôi là Vương Khánh."
Câu nói thoáng qua rồi vội lại đến mấy lần làm Đình Quân đứng hình. Cơ thể anh trở nên cứng đờ đi, suy nghĩ cũng theo đó mà ngưng đọng lại toàn bộ. Tay anh hơi siết chiếc ly, đôi mày chau vào nhau. Hình như anh đã bỏ lỡ điều gì đó. Con người này cũng tên Vương Khánh. Cái tên anh cứ tưởng rằng nó đã nhạt phai đi trong trí nhớ, thế mà bây giờ tất cả ký ức liên quan đến nó đều ùa về.
Vương Khánh và anh gặp nhau trong mơ. Vương Khánh và anh gặp nhau qua cú va chạm. Bây giờ, cũng lại là Vương Khánh, cậu và anh lại gặp nhau trong một quán rượu. Tất cả đều là sự trùng hợp ? Tất cả đều là cùng một người phải không ? Thoáng chốc những điều này làm đầu anh nhức lên từng cơn. Nhẹ lấy tay xoa hai huyệt thái dương, gắng gượng lấy lại nhịp thở đều đều.
" Anh ổn chứ ? " - Vương Khánh nhìn sắc mặt bị biến đổi đột ngột của Đình Quân, lo lắng hỏi.
" Tôi ổn. Làm ơn cho tôi một ly nữa đi.." - Lúc này anh nhìn ngắm Vương Khánh thật kỹ, chính là đôi mắt hơi xếch đấy, cũng là đôi môi hồng nhạt đấy, cũng chiếc mũi nhỏ nhắn đấy, lại còn tên Vương Khánh nữa. Không lẽ trên đời lại có người giống người đến thế ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên Mộng
RandomAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Duyên nợ trong giấc mơ.