CHƯƠNG 17

4.7K 370 12
                                    

                                             ♡♡♡♡♡♡♡

- Em  cũng thích anh nữa ! 

Thanh âm của câu nói rất nhẹ, nhẹ như tiếng hát của Vương Khánh lúc trong mơ vậy. Đình Quân vươn hai tay ôm chặt cậu trong lòng, vò vò mái tóc mà hỏi lại:

" Thích thôi hả? " 

" Chứ anh muốn gì ? "

" Lên một nấc nữa đi. Thích còn nhẹ quá."  Đình Quân vô sỉ được voi đòi tiên.

Vương Khánh lúc này buông lỏng tay, mặt đối mặt với anh, nhíu mày :

" Anh đòi hỏi thật đó. Không thể dung túng mà đáp ứng mọi thứ anh muốn được, như vậy sẽ sinh hư!" 

Bản thân thấy mình không thể dụ dỗ được con người trước mặt, Đình Quân tỏ ra hơi thất vọng, tay ôm hờ eo Vương Khánh. Miệng muốn nói gì đó nhưng lại thôi, cứ mấp máy khiến người kia mất kiên nhẫn.

" Anh bị sao thế ? Bệnh hả ?"   Vương Khánh đưa tay sờ sờ trán anh, nhiệt độ bình thường mà, đâu có bệnh.

" Không sao. Anh chỉ là...đang vui. "   Đình Quân nhoẻn miệng trưng ra nụ cười ngây ngốc, chốc chốc lại cúi người hôn lên trán cậu người yêu vài cái.

Vương Khánh bắt đầu ngọ nguậy người để thoát khỏi vòng tay đầy ma lực kia, đem cả thân thể vẫn còn nóng hừng hực ngồi phịch xuống nệm, thuận tay kéo luôn cả Đình Quân ngồi xuống bên cạnh.

" Nói đi, anh thích em như thế nào ?" 

Từ trước đến giờ Đình Quân luôn là người con trai khéo léo trong cách ứng xử với mọi người xung quanh. Anh rất biết dùng lời lẽ ngon ngọt để làm mát lòng thiên hạ. Một lời tuôn ra không những thu hút mấy cô gái nóng bỏng mà cả những chàng trai nhẹ dạ khác cũng say nắng.

Nếu như câu hỏi kia là người khác nói vào lúc thường lệ thì Đình Quân chẳng ngần ngại mà đáp trả bằng lời mật ngọt ngay. Nhưng không hiểu sao hiện tại chỉ thấy anh vò đầu bứt tóc, nặn mãi mới ra một câu:

" Từ nhỏ đến lớn anh không bao giờ vào bếp nấu ăn dù bản thân có biết một chút ít nhưng lại cực lười để làm cho người khác Hôm nay anh đã đích thân vào bếp nấu cháo giải cảm cho em Đấy là tình cảm của anh Em đã hiểu chưa?"

Đình Quân nói liền một hơi chẳng thèm ngắt quãng, do anh ngốc hay cố tình như thế nhỉ ? Nói xong khuôn mặt đỏ lựng, hai tay liên tục xoa xoa ngực, cố gắng hít thở lấy lại hơi. 

Bây giờ thì anh ngốc hay em ngốc đây ?

Vương Khánh nhịn không được cười lên thành tiếng, năm ngón tay đan xen vào bàn tay lành lạnh kia, cứ như thế mà không chịu nói gì.

" Sao ? Cảm động không nói nên lời rồi phải không ? Anh biết mà. " - Đình Quân lấy tay che miệng kìm đi tiếng cười sắp vang ra đến tận cửa, vẻ mặt gian manh dần lộ ra. 

Anh chỉ định trêu Vương Khánh một tí, không ngờ cậu lại cảm động đến không nói nên lời. Điều này tất nhiên làm Đình Quân rất đắc ý mà cười thỏa mãn một trận.

Vương Khánh giương mắt nhìn cái con người sói lang trước mặt, tức giận đến tỏa khí nóng khắp người, gương mặt trắng trẻo liền tức khắc nhuốm một sắc hồng.

|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ