Đình Quân nhướng mày, dường như hiểu ra món quà mà Đình Huy nói. Anh bước vào phòng, chuẩn xác nắm lấy tay Vương Khánh lôi ra ngoài.
" ............. " Anh định lôi em đi đâu vậy, Đình Quân ?
Gì thế này, Vương Khánh sao lại ở đây được ? Đình Huy, anh đang làm trò gì vậy ? Thiệt tình, hai con người này...
Đình Quân khó hiểu, nhíu mày, tay vẫn nắm chặt tay Vương Khánh, cả hai cùng hướng đến sân thượng. Bỗng dưng hôm nay Đình Quân quên luôn căn bệnh sợ độ cao của mình.
Trên sân thượng, gió không ngừng thổi. Hôm nay thời tiết vốn dĩ không được đẹp mà, khi không lại leo lên đây, phải chăng Đình Quân bị cảm rồi ? Vương Khánh nghi hoặc nhìn anh, môi mím lại, trong lòng hơi sợ một chút.
" Em làm gì ở đây vậy ? " Đình Quân lúc này mới buông tay cậu ra.
" Em tới gặp anh trai anh. "
" Đình Huy bảo thế ? "
" Đúng vậy. "
" Vậy anh ấy bảo em tới làm gì ? "
" Đình Huy bảo em tới để làm bảo mẫu...ấy làm thư ký cho anh. " Vương Khánh như một học sinh ngoan ngoãn trả lời câu hỏi của thầy giáo.
Đình Quân nhướng mày, thấp giọng : " Vương Khánh."
" Vâng ? " Vương Khánh nghe Đình Quân gọi tên liền ngước mặt nhìn anh.
" Em đang sợ anh hả ? "
Vương Khánh tiếp tục theo phản xạ mà gật đầu, sau đó lại vội vàng phủ nhận : " Đâu có, tự dưng anh hỏi như vậy..."
Đình Quân nhịn không được cười lên một chút, thuận tay kéo cậu vào lòng mình. Tiểu Khánh à, em đáng yêu như thế này làm sao anh chịu nổi đây ? Thật sự chỉ muốn nuốt em vào trong bụng thôi.
" Đình Quân... " Vương Khánh bị anh ôm chặt trong lòng, cậu cố gắng nói bằng giọng mũi.
" Hửm ? "
Vương Khánh ngọ nguậy người, ngước mặt nhìn Đình Quân một chút, từ từ khép mở miệng:
" Đình Huy anh ấy biết chuyện của tụi mình rồi."
Đình Quân khoanh hai tay trước ngực, nghiêng đầu trả lời : " Ừm thì sao ? "
" ...A... em chỉ sợ gia đình anh sẽ..."
" Sẽ gì ? " Đình Quân tiếp tục truy hỏi.
" ............ " Sao anh nhìn em chăm chăm như vậy.
" Sẽ không đồng ý. Ý em bảo là mẹ anh đó.. "
" Vậy chúng ta đi gặp mẹ xin phép, được không ? "
Ách, anh nói linh tinh gì vậy ? Xin phép ư ? Anh nghĩ dễ làm lắm ?
Vương Khánh từng nhờ Trịnh Tâm điều tra về gia đình Đình Quân, nên cậu cũng biết một chút về Vu Huyên, mẹ của anh. Bà là người phụ nữ đảm đang, dịu dàng, chính trực, thẳng thắn, có chút nghiêm khắc. Bây giờ hiện đang nắm một ít cổ phần trong công ty này, dù vậy nhưng lời nói của bà luôn có giá trị đối với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên Mộng
DiversosAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Duyên nợ trong giấc mơ.