Từ đây hết tự do phóng túng...
Đình Quân tự cười giễu mình. Anh ngồi phịch xuống giường, tay xoa trán, thảm thương. Đúng, bây giờ anh là kẻ đáng thương nhất đây.
Trên sàn, chỉ độc mỗi tấm thảm màu nâu to thật to.
Quần áo ? Có lẽ nó bay theo gió rồi.
Ví tiền ? Tờ chẵn biến mất, tờ lẻ ở lại.
Hoàn cảnh bây giờ đúng là khóc không ra nước mắt. Đình Quân tức, rất tức. Con người kia đã quá to gan.
Anh với lấy điện thoại, mừng thầm. Cứ tưởng vật bất ly thân này cũng không cánh mà bay tuốt. Nếu như vậy thật, anh đập đầu chết tại đây luôn cho rồi. Hóa ra tên đó vẫn còn chút tình người đi.
Ngón tay bấm vài con số, nhấn nút gọi.
Đầu dây bên kia rất nhanh đã bắt máy lên tiếng :
" A lô ? " - giọng nói trầm ấm vang lên khiến Đình Quân yên tâm phần nào.
" Anh hai. "
" ...Đình Quân ? Đêm qua em không về nhà, mẹ lo lắm đấy. Em đã ở đâu vậy ? Mà bây giờ em đang ở đâu ? " - Đình Huy vừa nghe giọng anh đã sốt ruột lo lắng, hỏi tới tấp.
" Anh hai. Tí nữa về em sẽ kể anh nghe. Bây giờ em cần anh làm một số việc. " - Đình Quân tỏ ra hết sức bình thản.
" Được. Nói đi. " - Đại thiếu gia thầm cầu nguyện tên nhóc này không gây họa gì.
" Được..Chuyện là em cần anh soạn một ít quần áo. Một quần jean, một áo sơ mi, dây nịt, tiện thì mang luôn một underwear, anh gửi cho em một ít tiền nữa. Địa chỉ là khách sạn Á Lâm. Nhanh nha anh ! Em cúp đây. " - Dứt lời cúp máy cái rụp.
Rõ ràng là trời đánh. Thằng em trai trời đánh. Sao thiên lôi không bổ nó một cái ngay lập tức đi...
Trong lòng Đình Huy dâng lên nỗi tức tối âm ĩ, muốn mắng cũng không mắng kịp. Ra lệnh xong nó đã cúp máy. Đang trong phòng họp, ai nấy đều cảm thấy luồng khí hắc ám tỏa ra xung quanh chủ tịch, họ khẽ rùng mình.
-------------
Ba mươi phút sau, đồ được chuyển đến.
Đình Quân nhanh nhảu ra cửa nhận hàng.
Trong túi có một chiếc quần jean, một chiếc áo sơ mi carô, một dây nịt, một underwear mới toanh. Quan trọng bên trong còn có cái gì đó lấp lánh mạ vàng. Đình Quân thò tay vào lấy ra, ngắm nghía. Mắt anh sáng rực lên sung sướng.
Một chiếc thẻ vàng. Thế là từ giờ mình cứ tự do quẹt vài cái là có thể mua bất cứ cái gì.
Anh hai, em yêu anh nhất trên đời. Đình Quân khoái chí cười ngã nghiêng quên luôn cả việc Vương Khánh lừa bịp anh.
Thay đồ tươm tất, anh đứng trước gương vuốt lại mái tóc cho thật cool, sau đấy trả phòng và gọi một chiếc taxi phóng thẳng về nhà. Phải về ngay thôi, mẫu hậu có lẽ đang trông anh lắm rồi. Con trai ngoan thì không nên như thế !
-----
Vừa vào đến cửa, Đình Quân thấy mẹ cùng dì Tuệ ngồi uống trà tán gẫu. Anh hí hửng chạy đến ngồi ngay cạnh Vu Huyên, lay tay bà :
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Duyên Mộng
AcakAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Duyên nợ trong giấc mơ.