CHAPTER 28

31 1 0
                                    



WANE'S POV


"Wow! My daughter! You're beautiful.."

"Hihi thanks mom."

"Wow Cas Wane. You look beautiful and ang taray tignan ha!" sabi ni kuya pagkadating niya sa living area.

"Wala akong pera kuya 'wag ka ng mang uto."

Pagkatapos non ay pumasok na ako sa kwarto ko. Kailangan ko ng mag pahinga.















"Get out."

Tinignan ko ng masama si kuya ng sinubukan nya akong paalisin sa kotse niya.

"Bakit ba ayaw mo umalis? Im getting late. Kapag ako na  late ikaw na papasok sa lahat ng subjet ko ha.."

"Ang arte mo po!" I said ang leave. "Take Care!"

Naglalakad na ako at napansin kong lahat sila ay nakatingin sa akin. Siguro because of my looks. Yeah Im beautiful I know that!

"Cas Wane!"

Isang ngiti ang binungad ko kay Cassandra.

"Kumusta ka?"

"Im good."

"For real?"

"Yeah, kung tatanungin mo yung nangyari kay Mike 'wag na kasi hindi ko na kailangan pag aksayahan pa ng oras 'yon. Ayokong masayang ang luha ko sa kaniya."

"Ohh that's my girl."





Nakapunta na kami sa room at nakita ko si Ashley na nakatayo sa harap at binigyan ako ng mapang asar na ngiti.

"Yah! Cas Wane what is her babbling about?"

"It's true Cas Wane right? You're the one and only friend of the girl on that viral video and you're the one who posted it."

"Yah Ashley! I told you to stop!" Cassandra said.

"Are you sure it was really me?"

"Yeah I have proof."

I smirk and walk near her. "Hmmm...Can we see? Because me? I have proof that you're the reason that's why my bestfriend commit suicide."






"Woah."

"Did she bring back her memory?"






"Yes." taas noo kong sagot. "My memory is back."

"As if I care? Bumalik man 'yang alaala mo hindi mo parin matatago na ikaw ang nag post ng video na yan..."

"You!" hindi ko na mapigilan ang galit na nararamdaman ko. "What did you do to me and to my bestfriend?"

"Cas Wane." rinig kong tawag sa akin ni Cassandra.

"Threatening her to what her did." I said and push her with my index finger. "Pushed me in the stairs...Make me a fake sc*ndal picture...Make fun of me to everyone..." Im still pushing her in every sentence I say hanggang sa mapaupo siya sa teachers table. "Someone died because of you yet you still sleeping peacefully at night like nothing happen?"

"How dare you!" sasampalin na sana niya ako ng hawakan ko ang braso niya at akmain siyang sasampalin.






"Woah"

Unknown LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon