[ Typo and Grammatical Errors Aheads ]CHAPTER 06
( RAMBULAN )
HELLY GRAY POV'S
"Ito Manong bayad babosh." Mabilis akong naglakad biglang may bumusina sa likuran ko at pumasok sa gate sino naman yun? Pake ko dzuhh.
Namiss ko yung mga bata parang ayaw ko ng pumasok.
"Hey, Ugly b*tch your flirting Enzo right?" Maarteng saad ng babae at siya yung malapit na akong banggain sa lakas ng bosena kanina.
Tiningnan ko siya mula ulo hanggang paa.
"Enzo? Who?" Naks ma wrong graham's tayo nito.
"Yeah, Enzo you flirting him my boyfriend." Akma niya akong sasampalin, bigla akong yumuko kasi nahulog ang I.D ko.
"Ouch," Tumayo ako at bigla itong namimilipit nasampal niya ang semento? Or yung rosas na may tinik?
"Masakit ba?" Inosenteng tanong ko.
"Arghh hold her." Hinawakan ako ng dalawa pero malakas ako tumakbo ako naka heels sila kaya ayon nadapa.
"HAHAHA EPIC."
"PRE KUTIS LABANOS."
"PUTI NG HITA PRE HAHAHA."
"LAMPA BANGON NA DIYAN HAHAHA." Napahiya sila kaya galit nila akong tiningnan.
"You want my punch and kick ha?" Nakangiting usal ng babae kanina.
"Really? Pano mo naman ako ma kick at ma punch look your wearing a small palda pano mo ako ma kick at ma punch?" Maarteng saad ko.
"You d@mn b!tch." Sinugod nila akong tatlo di ako naka atras.
"Yan, bagay sa'yo sinampal ako ng isa." Nagsabunutan kami sinipa ko ang isa sa paa at ang isa sinuntok ko ang tagiliran niya.Dzuhh Reyna ng basagulera ito.
"ANG GALING."
"YAN, IDOL SA KALIWA SIPAIN MO YAN."
"SA GILID KALIWA."
"KAY MUSE AKO."
"KAY MISS BYUTIPOL AKO."
Nagsipustan sila ng pera nagpustahan sila puny4w4.
"Yan lang ba kaya mo?" Tinapakan ko paa niy dahilan natumba siya.
"WHAT'S HAPPENING HERE?" Nagsitakbuhan kaming lahat patungo sa locker.
"Abo, ito extra uniform."
"Gray ito pusta kanina."
"Ito oh band aid."
Para kaming nasa palengke sa locker nagtungo ako sa cr.Nagbihis at nilagyan ng band aid ang gilid ng labi ko taas pala ng kuko ng b*tchy witch na yun.
"Muse, libre mo kami sa Cafeteria ah." Saad ng Escort namin na si Russel.
"Oo ba basta kapag napagalitan tayo walang magsalita kundi ako lang.
Tumango lang sila si Russel (Escort), Russmark (Treasurer sa grupo), Ritch Mark (Reporter sa grupo), Reuven (Basketball captain), at ako na ang numero unong basagulera.
"Bakita kayo late? Explain one by one." Galit na saad ni Sir ako naman chill lang.Akala niya nakalimutan ko ginawa kanina dzuhh.
"May Emergency Sir." Sabay ng apat magkakapatid yan in short kambal este Quadroplets.
"And you?" Turo sa'kin sinuri niya buong katawan ko.Biglang nagsalubong ang kilay niya at nakakunot ang noo.
"Alam mo Sir nakipaghabulan lang ako sa aso kaya nasabit ang mukha ko sa tanim and ito band aid." Turo ko sa mukha ko.
Kaklase ko naman pigil tawa.
"Tara boy's umupo na tayo."
"And who told?" Taas kilay.
"Me, You know Sir nakakahiya kasi eh babae tapos di mo pa uupuin."
"Kaya nga Sir."
"Oo nga naman Sir."
"Kung di niyo paupuin yan Sir ibig sabihin may gusto kayo sa kanya?" Biglang singit na pinsan ko si Cloe.
"Tsk, I'm not SIT DOWN." Nag thumbs up ako sa kaklase ko.
Mission Accomplished...kung magsumbong sila edi di ko sila ililibre mga pagkain kasi utak nila.
YOU ARE READING
" IBABAGSAK KITA? O MAGING INA NG MGA ANAK KO?
SonstigesIsang binata na nagngangalang Dwight, masasabing binatang Ama dahil umalis ang Ina nito o kanyang Asawa dahil may outing daw 5 days pero di na bumalik. Sa kabilang dako naman isang dalagang ubod ng pagkapraning, isa sa mga pasaway na dalaga. Pano ka...