LAST CHAPTER

700 22 0
                                    

[ Typo and Grammatical Errors Aheads ]

LAST CHAPTER

HELLARY POV'S

"Sigurado ka ba kuya?" Di kami makapaniwala lahat ng iyon ay plano lang pala ni Kuya pinamukha pa kaming tanga na wala na ang pamangkin ko.

"I'm sorry Dad, I'm just teasing Dwight." Nandito kami ngayon sa bahay ni Dad madaling araw na nagtipon tipon parin kami dahil may importante raw sasabihin si Kuya.

"Baby I want to sleep." Inaantok na saad ni Russel.

"Dad, Kuya, Lola mauna na kami." Paalam ko.

"Dapat apat agad iho para madami at muling iingay sa bahay na'to." Namumula akong unang naglakad.

Shut*ngina baka di ako makalakad niyan.

"Baby let's sleep," Ngumiti pa ito.

"Tulog lang pag ako makunan baog yang sperm mo," Agad akong pumasok sa kwarto.

"Boba Hellary, surprise sana eh Tanga." Pagsisi ko sa sarili ko.

"Sabi na eh da best shooter talaga ako, kaya pala kahit ano anong kinakain mo." Saad ni Russel pagpasok agad sa kwarto.

"Oo na matulog na." Galit ako sa sarili ko walang preno yung bibig.

"Pasalamat ka buntis ka," Bulong niya sa'kin.

"Eh ano naman ngayon? Buti nga nabuntis ako kapagod kaya." Binulong ko ang hulihan.

"Di ka naman mapapagod lakas mo ngang umun—Ouch!" Kinurot ko siya sa tiyan.

"Chansing yun gusto mo lang mahawakan ang abs ko eh,"

"Tumahimik ka nga o sa sala ka matutulog?" Pagbabanta ko. Akala ko mabait 'to slight lang pala.

"Binibiro lang eh hehehe matulog na tayo,"

‘Takot lang pala matulog sa labas.’ saad ko sa isipan ko.

HELLY GRAY POV'S

Pagdilat ko ay tumama agad ang sinag ng araw tatayo sana ako ng...

"O-Ouch," Inaalala ko nangyari kagabi.

"Umayghad Helly ang tanga mo binigay mo ang sarili mo agad," Frustrated na kung Frustrated.

Napatingin ako sa katawan ko.

May damit? Sinong nagbihis sa'kin? Don't tell me siya nagbihis sa'kin? Pot*ngina.

"You're awake," Napabaling ako sa pintuan kasama niya si Hace.

"Good morning Mom," Hinalikan niya ako sa pisnge.

"Sinong nagbihis sa'kin?" Pinalabas niya muna si Hace kasama si Manang.

"The only one me." Proud na sabi nito.

"By the way di ka parin nagbabago sik—hey! hey! Stop it! Ouch Wife." Pinagbabato ko lang siya ng unan o kung ano ano pa.

"Hey are you okay?" Sumakit kasi yung heben ko.

"Sa tingin mo magiging okay ako? Sakit kaya." Pabulong ko sa hulihan.

"See? Basta ako ang sharp shooter mo di ka talaga makalakad Ouch stop Wife!"

"Walangya sa anim na taon di ka parin nagbabago." Bulyaw ko sa kanya.

"Bakit? Di mo ba napansin? Lalo akong gumwapo." Napairap nalang ako sa kahanginan niya.

"At isa pa mas lalong gumaling sa kamdueiskdbxks." Tinakpan ko ang bibig niya.

"Napaka pasmado ng bibig mo tsk."

"Let me carry you to the bathroom." Gusto ko ring maligo lintek na lalaki 'to.

"Labas!" Turo ko sa pintuan pero ang loko ngumiti lang at walang pasabing hinubad ang t-shirt niya sa harapan ko.

"Let's do the round 6 Wife."

(⊙_◎) →→→→→ AKO

(. ❛ ᴗ ❛.) →→→→→ SIYA

( 😳 )  →→→→→ AUTHOR

" IBABAGSAK KITA? O MAGING INA NG MGA ANAK KO?Where stories live. Discover now