[ Typo and Grammatical Errors Aheads ]
CHAPTER 19
HELLY GRAY POV'S
"Marunong ba talaga kayo mag alaga ng bata? Tsk hinatid namin sila rito kanina pero bumalik agad sa'min dahil sinaktan niyo!" Galit at diin diing sabi ni Sir Dwight.
Nagkatinginan naman si Kish at Drake.
"Wala ako rito kanina Dude." Sagot ni Drake at umupo sa kabilang side ng Sofa.
"Nasa Likod ako ng bahay di ko alam dumating kayo," Sagot ni Kish.
"Eh kung ganun multo nanakit ng anak mo? Hanep." Saad ko.
"Bukas nanamin sila isusuli, kapag malaman namin na sinasaktan ulit ang mga bata di kami magdadalawang isip na ilayo sila sa inyo." Galit na sabi ni Sir.
"May isip kapa pala Sir?" Bulong na tanong sa kanya na ikasama ng mukha niya.Agad akong nag peace sign.
Una na siyang naglakad agad akong bumaling sa dalawa.
"Pasensya na may sayad yun eh babye." Tumawa naman ang dalawa.
"Bakit ang tagal mo?" Tanong nito.
"Kasi hindi madali." Pumasok ako sa kotse ng mabilis.
"Type mo ba kapatid ko? You flirting him?" Agad ko siyang hanampas sa braso.
"What's that's for?" Takang tanong nito.
"Anong tingin mo sa'kin malandi? For your information last na ang contract ko bukas." saad ko at bumaling sa bintana.
Anong tingin niya sa'kin? Malandi? The heck I won't tsk.
"Hey, Look I'm sorry." Patuloy lang ako paglalakad pataas patungo sa kwarto.
"Oh bakit ganyan mukha mo?" Tanong sa'kin ni Lola.
"Wala po," Mabilis ang lakad ko patungo sa kwarto.
"Ano bang nangyari iho?" Dinig ko pa. Nang nakapasok ako sa Guestroom, dumaan mo na ako rito para silipin ang kambal. Nakita ko sila na mahimbing na natutulog.
Hinalikan ko sila sa noo at pisnge s'yaka lumabas, pumasok ako sa kwarto ko at dumiretso sa cr.
Habang naliligo ako diko maiwasang makita ang mukha ni Sir kapag pumikit ako.Nasagi ko bigla ang lalagyan ng sabon at nahulog ito, iikot sana ako ng naapakan ko ang sabon.
"AHHH!!!"
"P∅t4 ang sakit ng balakang ko letse." Biglang bumukas ang pinto.
"The fvck! Are you okay?"
"Lumabas ka mo na Sir!" T*ngina nakahubad ako.
"Nice body huh? Let me carry you."
Agad ko siyang binato ng sabon, kita niyang nakahubad ako may pa let me carry pa siya.
YOU ARE READING
" IBABAGSAK KITA? O MAGING INA NG MGA ANAK KO?
RandomIsang binata na nagngangalang Dwight, masasabing binatang Ama dahil umalis ang Ina nito o kanyang Asawa dahil may outing daw 5 days pero di na bumalik. Sa kabilang dako naman isang dalagang ubod ng pagkapraning, isa sa mga pasaway na dalaga. Pano ka...