CHAPTER THIRTY-TWO

543 22 0
                                    

[ Typo and Grammatical Errors Aheads ]

[ Typo and Grammatical Errors Aheads ]

CHAPTER 32

STILL DWIGHT POV'S

FLASHBACK

I'm busy in my office pirma lang ng pirma ang ginawa ko at nagmamadali na rin kasi gusto ko ng makita ang Asawa ko.

Tok tok tok

"Hi, Babe." Tumayo naman ako at bigla niya lang akong hinalikan kasabay ng pagbukas ng pintuan niluwal si Jereme at Helly.

Tinulak ko naman si Viona at napa upo ito.

Nakatikim ako ng suntok ni Jeremiah (Jereme)

END OF THE FLASHBACK

"And who's Viona? Your mistress?" Nabuga ko naman ang Juice na ininom ko.

"How old are you?" I ask s'yaka pinunasan ang bibig ko.

"5 year's old and you?" Para kaming di mag ama nito.

"I'm 30 why you asking?"

"Bakit masama ba? Besides your my Dad ako gagawa ng paraan because I want a complete family." Nakakatimpi rin palang batang 'to.

"Don't you dare to hurt Mom again or else di muna kami makikita." Pinagbabataan ba ako ng anak ko? Hanep.

"Yeah² tapos kana?" Tanong ko kasi ako tapos na.

"Yup, thank you Dad." Binayaran ko na at nag take out na rin.

"You know Dad I have a plan let's go to your house then tawagan ko si Mommy tapos pag di siya pumunta sa bahay mo papatayin mo'ko, Gets?" Same vibes.

"Yeah so let's go?" Tumango lang siya at nagpakarga sa'kin nagpasundo rin ako kay Mang Kiko.

Sobrang talinong batang 'to makaasta parang 20 plus na 5 year's old lang pala.

Nakarating kami sa bahay naabutan ko naman si Manang na nagdadala ng Juice.

"Kanino yan Manang? Gabi na ah." Takang tanong ko.

"Kay Senyorita iho."

"Senyorita?" Di nga ako nagpatawag ng ano ano sa bahay kundi Sir lang minsan iho.

"No Manang balik niyo yan sa ref or inumin niyo lang after matulog na kayo." Si Manang Clara ay matanda na 60+ na siya kaya ako namalagi sa bahay.

"Sige iho." Hinintay ko si Manang pumasok sa kwarto niya.

Where's arghh nakalimutan kong tanungin ang pangalan ng anak ko.

"Dad you know?" Napalingon naman ako sa batang palapit sa'kin that's my kid.

"Why?" Hinila niya ako patago sa likod ng wall.

"Dwight is not here Love,"

"Yeah you can go here,"

"Malapit ko na makuha ang pera niya lalo na ang mga ari arian niya."

"Are you insane? You want me right? So follow what I've said."

Bulyaw ni Viona sa kabilang linya at bumaba.

"Katulong ba yun Dad?"

"No, she's the girl who destroy our relationship of your mother." Sagot ko.

May narinig kaming humintong sasakyan kaya bumaba kami at nagtago sa likod ng pintuan.

Tinakpan ko naman ang mata ni nothing di ko kilala anak ko. Dahil malaswa ito.

"Dad I can't see."

Pumalakpak naman ako sumunod ang anak ko.

"Dad, it's live p*rn." Fvck this kid that's my phone.

"D-Dwight?"

"It's time to know the truth Mr. Gomez di ikaw ang Ama ng dinadala ni Viona noon at di rin siya nakunan lahat ng iyon ay kagustuhan niya lamang mauna napo ako." Nanatili akong nakitingin kay Viona.

"What a cheap girl," Tinali ko siya sa may kusina.

"She's like a dog Dad wag mong talian." Pang aasar ni...

"What's your name son?" I ask.

"David Hace Smith—Gomez." What a nice name.

"Ano ba Babe let me go tanggalin mo ang tali ko!" Sigaw niya.

Tinawagan naman ni David  si Helly, I want to see her.

"M-Mom h-help *sniff* m-me." Walangyang bata.

("Where are you Hace? Sinong kasama mo?") Nilayo naman ni David ang cellphone ko sa tenga niya at tumawa.

("Hello Hace, anak.")

"You want to see your son Wife? Punta ka sa bahay ko I mean natin bye." Saka pinatay ang tawag, nakakahawa pala ang anak ko pati ako natawa sa pinagkakagawa niya.

" IBABAGSAK KITA? O MAGING INA NG MGA ANAK KO?Where stories live. Discover now