CHAPTER TWENTY-SEVEN

561 21 0
                                    

[ Typo and Grammatical Errors Aheads ]

CHAPTER 27

HELLY GRAY POV'S

Parang may something eh, paikot ikot ako sa kwarto para kasing may nakalimutan ako.

Kumuha nalang ako ng dress na kulay puti sa kabinet di pa tapos ang party aliw na aliw pa ang mga bisita. 11 PM na eh.

Pagkuha ko sa dress ay nagtaka ako bakit may box.

Happy birthday Dwight...’

‘Wag mo 'tong kalimutan selp 04/01/20..’

"Ghad ito nga." Napahiyaw ako sa saya.

Dala ko ang box at nilagay sa paper bag nagbihis din ako ng dress last ko ng sout ng dress T*ngina ayaw ko na mag dress.

Nakita ko si Dwight kausap ibang business man at business woman, nakabihis din siya kanina ay puting tuxedo ngayon ay itim na.

"Congratulations Mrs. Smith."

"Your so gorgeous Mrs. Smith."

"Oo nga po Ma'am di halatang buntis kayo at age of 20 years old I guess?."

"Oo nga Sissy you look 14 years old." Tumawa lang kami.

Nakita ko naman si Dwight palapit sa'min.

"Pano na yan una kami btw, I'm Janine."

"Karren."

"Trixie."

"Joy."

"Helly Gray." Pakilala ko sa kanila at nakipagkamayan.

"Galing niyo magpanggap sipian ko kayo eh." Tinanggal naman nila ang wig nila.

"Nahulaan tayo huhu." Karren ang childish sa'min.

"Galing mangilatis eh." Joy ang Seryoso.

"Queen pa kaya." Trixie ang lamon is da best.

"Lahat palpak pagpanggap." Janine ang nerdy but b*tch sa'min.

"Hey, Wife." Humalik siya sa labi ko tangna lalaking to.

"Respeto sa walang jowa."

"Sh*t walang p*rneber."

"A-Aray, O-ouch." Sinasaga ni Janine ang pagsapak ni Karren at Trixie.

"Anong walang poreber kinasal na nga si Queen." Joy childish but dangerous.

"Oo nga kita mo oh buntis na nga yan." Karren.

"Ikaw walang p*rnober kasi nahuli ka ng boypren mong nanonood ng porurinccksieoa." Tinakpan ni Janine ang bunganga ni Trixie.

"Mauna na kami Queen baka makunan ka pa." Nagsisihan naman silang umalis.

"What's that Wife?" Turo ni Dwight sa dala ko.

"Happy birthday." Bati ko sa kanya, yinakap niya naman ako ng mahigpit.

"HAPPY BIRTHDAY DADI!"

"HAPPY BIRTHDAY DUDE."

"HAPPY BIRTHDAY SON."

"HAPPY BIRTHDAY IHO,"

"HAPPY BIRTHDAY SIR."

"HAPPY HAPPY BIRTHDAY H-HUBBY." Di ako sanay eh.

"Thank you," He whispered and hug me tight.

"D-Dadi y-yung *sniff* B-Baby." Kumalas naman si Dwight sa'kin at lumuhod.

"I'm sorry my son or daughter whatever, Im just happy." Hinalikan ang tiyan ko.

"MASYADONG NILALANGGAM."

"PRE PENGE NG PLASTIC."

"ANONG GAGAWIN MO SA PLASTIC?"

"PUPULUTIN KO LANG PUSONG NAHULOG SA KILIG." Napatawa namin kami.

Na extend ng 3 AM ang party dahil Double party ito. Bukas ay huli ng pasukan akala ko huli nga ako pero si Sir pala ang gumawa ng lahat lahat.

Di ako makapaniwala eh.

"Shuta Dwight pag yang damit ko natanggal mababaog kana talaga!" Mabilis niyang sinara ang zipper ng dress ko. Napaka Manyak jusko.

"By the way Wife how did you know na birthday ko ngayon?" Nasa terrace ako nagpapahangin sanay naman akong puyat.

"Walang nakakaalam na iba ang pamilya at kaibigan ko lang." Dugtong nito at nilagyan niya ng Jacket ang balikat ko saka niya ako yinakap sa likod.

"Nakita ko sa laptop mo d'on sa office ng School." Sagot ko.

"Thank you."

"Always welcome Dwight." Sagot ko.

"But I want to call me Hubby or Hon," Lanya.

"S-Stop i-t D-Dwight." Kailangan ba kagatin ang leeg? Bampira ba siya?

"Smells good." Okay na ang isang bata sakit kaya manganak.

"I love you Wife."

"Tumigil ka nga para kang bampira." Pero sa loob kinakabahan na ako.

"No unless you didn't response my I love you."

"I love you Hon." Sa wakas tumigil na rin.

"Okay Hon, let's sleep makakasama yan sa Baby." Nakangiting saad niya at inalalayan ako papasok sa kwarto namin.

"Sayang Baby matitigang ako ng 8 months nito, bilisan mong lumaki ah para magkakapatid kana at siguraduhin ko sa isang sagad apat agad." Agad ko siyang binatukan.

"Magbihis kana." Utos ko sa kanya.

"Isa."

"Ayaw mo?" Umiling naman siya.

"Edi sa labas ka matutulog." Mabilis siyang naghubad sa harapan ko ng damit agad akong tumalikod. Letche.

"Dalawa Hon." I heard him Chuckled saka pumasok sa CR.

" IBABAGSAK KITA? O MAGING INA NG MGA ANAK KO?Where stories live. Discover now