CHAPTER 13

36 3 0
                                    

Makalipas ang isang buwan, opo, isang buwan na rin ang relasyon namin ni cloud,. At sa loob ng isang buwan masasabi ko talaga na napaka swerte ko at nakilala ko siya. Pag gising at pagtulog lagi niya parin kinakanta  ang ordinary song Araw-araw niyang ginagawa sa akin. Sa loob ng isang buwan dalawang beses lang kami magkita, dahil wala na akung ma dahilan sa tita ko.

Sa aming relasyon ni cloud wala pa kaming naging dahilan para mag away. Laki ang tiwala ko sa kanya, kasi pinaparamdam niya sa akin Araw-araw na ako lang talaga ang nag-iisa. Gusto niya na akong ipakilala sa pamilya niya pero ako lng ang umayaw. Gusto ko kasi ako ang unang magpakilala sa kanya sa pamilya ko, at bago pa lang naman kami.

Ngayong araw darating ang mga kaibigan namin, pero si cloud lang ang nagsundo sa kanila kasi wala akung eh dahilan sa tita ko hindi pa rin kasi nila alam na my boyfriend na ako at malapit na rin akong umuwi sa amin.

Honey calling....

"hello, hon dumating na sila dito na kami sa bahay"

"mabuti naman hon, sorry ha! Hindi ko alam ano ipaalam ko eh"

"okay lang hon ano kaba"

"sky ang daya mo sabi mo sasama ka sa pagsundo hahahahha"

"si naih ba yon?"

"oo ang hyper niya, hahha"

"skyyyyyyyy!!!!!!!! Magmasskara tayoo dali naa hahahha"

"magpakita ka naman sa amin  tour mo kami sa Lugar n'yo hahaha"

"pasyal kami dyan sky hahaha"

"naku! Po ang iingay ninyo hahaha, sa birthday na ni naih sa highlights sasabay ako sa inyo promise ko yan"

"aasahan namin 'yan ha,"

"kami nalang muna jowa ni cloud hahaha"

"nakakainggit naman kayo"

"eh di mainggit ka hahaha"

"hahaha mag hahanap ako dito ng jowa hanapan mo ako cloud ahahhaa"

"hoy! Naih napaka landi mong babae ka hahaha"

"hoy! Gago! Joke lang naman eh hahha"

"hello hon nandyan kapa ba?"

"opo hon nakikinig lang ako sa kanila hindi pa rin nagbabago ang ingay parin nila haha"

"oo nga eh tatawag ako sayo mayamaya hon, pag buksan ko lang sila ng talaba mga hindi marunong eh"

"cge hon, hintayin ko tawag mo"

"cge, sandali lang to ilove you"

"I love you more hon"

"sana all my hon hahhaa"

"wala namang forever"

"mga bitter amp! Cge na baba ko na hon" pinatay ko na agad ang tawag.

Pagkatapos ng tawag ay humiga na ako katabi ng pinsan ko. Sayang hindi ako makakasama sa kanila habang nandito sila. Namiss ko na rin ang mukha ni cloud. Sana payagan ako nila tita na gumala sa birthday ni naih, highlights rin kasi ng  masskara ang birthday niya.

Hapon na ng magising kami ng pinsan ko, tiningnan ko kaagad ang cellphone ko,. Pag tingin ko mayroon ng 5 miscalls na galing lahat kay cloud at 10 messages na galing rin lahat sa kanya.

YOUR MY PERFECT STRANGER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon