"Gửi Naib Subedar thân thương,
Đêm nay đã là đêm cuối đông rồi. Một mùa đông thiếu anh trôi qua vừa như dài đằng đẵng vừa như một cái chớp mắt. Thoáng một cái mà tuyết đã phủ trắng mái hiên, và sẽ sớm thôi, mùa xuân sẽ đến, thứ gì đã định phải biến mất sẽ phải biến mất.
Được rồi, Naib Subedar, em sẽ trình bày lại toàn bộ kế hoạch của mình trong lá thư thứ hai này.
Em đã nhờ cậu đưa thư giúp em mang thi thể của anh lên, và chúng em đã hoả táng anh ngay trong trang viên. Cậu ta tuy ít nói nhưng rất được việc, cậu ta sẵn sàng giúp đỡ em mà không than trách lời nào. Cũng phải, cậu ta có nói được đâu. Dù sao đi nữa thì, em đã hỏi Emma trợ giúp, cô ấy đồng ý giúp em hỗ trợ bên phía thợ săn do Emma nói rằng cô ấy có người quen ở đó. Em sẽ đốt trang viên và sẽ chắc chắn rằng không ai biết em làm việc đó ngoài hai người em đã nhờ vả. Và rồi mọi người sẽ thoát ra an toàn, kể cả thợ săn, vì em sẽ đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ theo kế hoạch.
Em đã suy nghĩ về việc này này từ rất lâu kể từ vài ngày sau khi anh rời đi. Anh không biết thế giới này đáng sợ thế nào đâu, và em không nghĩ mình có thể chống chọi mà không có anh bên cạnh được. Thì ra em không mạnh mẽ như em từng tưởng.
Nếu lá thư này khi được đốt đi sẽ chuyển đến nơi anh đang ở, thì xin anh đừng lo lắng. Em không thể kể rõ mọi sắp xếp của mình, nhưng em chắc chắn sẽ không làm tổn thương ai khác.
Em sẽ không để ai phải chết, kể cả bản thân em.
Đó là toàn bộ kế hoạch cho đêm nay và mười năm tới mà em vạch ra. Cho đến mười năm sau, khi em được 32 tuổi, em nhất định không để bản thân sống nữa.
Mọi cố gắng sinh tồn của em trong quãng thời gian qua và mười năm sắp tới đây chỉ là để em có thể yêu anh trong giai đoạn tuổi trẻ của mình. Khi em đã trở thành một ông chú, sẽ có người khác nhớ về chúng ta. Có lẽ anh không để ý, nhưng một vài người ở trang viên hình như đã biết chuyện của chúng ta rồi. Sau mười năm nữa, họ sẽ thay em mà nhớ về anh.
Em đã để mình đau khổ suốt mùa đông này, và em sẽ để mình như thế trong mười năm tiếp theo. Đối với em, mọi thứ về anh luôn thật đẹp đẽ, kể cả nỗi đau về anh. Em sẽ giữ mình nhớ về anh trong một thời gian nữa, sau đó em sẽ có thể xuất hiện trước mặt anh vào ngày sinh nhật của anh một cách hoàn mỹ nhất.
Em
Và thế giới mà anh để lại
Tất cả sẽ kết thúc sớm thôi.
Yêu anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaibCarl] [Identity V] And the world he left behind
FanfictionMình tình cờ tìm được một cái 30 days writing challenge, và bằng một cách nào đó mình cảm thấy nó rất hợp với OTP NaibCarl của mình 👀 Dù là lần đầu tiên post fic lên wattpad, sẽ có một số điều còn sai sót, nhưng mình vẫn muốn thử sức với challenge...