Thứ sáu, trời nóng đến khó chịu. Aesop thậm chí đã mở toang cánh cửa sổ ra để gió lùa vào phòng, nhưng những giọt mồ hôi vẫn lăn dài trên cần cổ gầy của người con trai, tóc bạch kim ướt nhẹp bết dính lại càng gợi lên hứng thú trong chàng trai áo xanh nằm cạnh.
"Em nóng lắm sao?"
"Anh ôm chặt em từ nãy đến giờ mà vẫn hỏi thế được à?"
Naib vội thả Aesop ra, đôi tay đột ngột rời xa bờ ngực trắng nõn khiến anh có hơi luyến tiếc. Aesop trở mình ngồi dậy, thở ra một hơi dài. Sau một giấc ngủ ngắn, cậu vẫn cảm thấy phía dưới của mình còn hơi ran rát, cộng với khí trời oi bức càng làm cho Aesop thêm khó chịu.
"Ngủ không ngon sao?", Naib nhẹ nhàng hôn lên trán Aesop ướt đẫm mồ hôi, giúp cậu gỡ mớ tóc rối.
"Gặp ác mộng... Giờ em cũng chẳng muốn ngủ nữa..."
"Mộng cũng chỉ là mộng thôi, Aesop. Ngoan nào, nằm xuống đi.", Naib đỡ Aesop nằm xuống, nụ cười của anh dịu mát như ánh trăng vậy.
Aesop nằm yên trong lòng anh, cảm nhận bàn tay anh ấm áp đang vỗ nhẹ sau lưng. Cậu nhớ lại giấc mơ vừa rồi, trong lòng không khỏi có chút hoảng sợ.
Trong mơ, Aesop đứng giữa một ngọn đồi trống hoảnh, gió lạnh thổi qua khiến đôi tay cậu lạnh buốt. Aesop nhìn xuống tay mình, một thứ đỏ lòm nằm trọn trong lòng bàn tay cậu, dịch đỏ nhớp nhúa chảy đầy ra tay, chảy xuống cả mặt đất rồi loang ra đến mênh mông.
Sau khi tỉnh lại, Aesop đột nhiên có một suy nghĩ khiến chính cậu cũng rùng mình: thứ trong giấc mơ kia, là trái tim của Naib.
Aesop nghĩ mà lạnh hết cả sống lưng. Cửa sổ được mở để gió lùa vào phòng, nhưng không một hơi lạnh nào chen vào giữa đôi trai đang ôm ấp kia được.
Bù cho buổi tối oi ả hôm trước, hôm nay gió thổi lồng lộng, cây cối ngả nghiêng tưởng như muốn bật cả gốc lên. Từ sáng sớm, bầu trời đã mang một màu xám xịt ảm đạm, người nằm trên giường vì vậy cũng không có lòng dạ ngồi dậy. Aesop vẫn thở đều trong chăn ấm, chốc chốc lại trở mình. Cửa sổ đã hơi khép lại, nhưng gió từ bên ngoài vẫn thổi vào trong phòng. Naib ban nãy đã để ý đến bầu trời hôm nay, anh tắc lưỡi chán ngán. Vốn anh đã định sẽ tham gia thật nhiều trận đấu trong hôm nay để có thể dành nhiều thời gian cho Aesop vào tuần tới. Naib quay sang nhìn người yêu đang say giấc, nở một nụ cười ấm áp. Anh bước đến bên giường, đặt một nụ hôn lên mái tóc cậu rồi rời đi thật lặng lẽ.
"Rầm!", Aesop giật mình bởi tiếng cửa sổ đóng sầm do gió, ngơ ngác nhìn ra ngoài. "Đã là lúc nào rồi nhỉ...", Aesop dụi mắt, sau đó mới nhận ra là Naib đã đi rồi. Cậu biết, Naib luôn thức giấc lúc sáu giờ kém mười sáng, bắt đầu tham gia trận đấu đầu tiên lúc bảy giờ hai mươi, "Nếu vậy, bây giờ có lẽ đã sắp tám giờ rồi". Aesop bước xuống giường và sửa soạn sau khi ngửi thấy mùi thức ăn bay đến từ bên ngoài phòng, điều này có nghĩa là mọi người đang chuẩn bị bữa sáng thứ hai cho những người dậy muộn, đồng thời cũng phục vụ cho những người vừa trở về từ trận đấu trước đó.
Aesop bước đến bàn ăn, cùng lúc đó Naib cũng đã trở về sau trận đấu ở xưởng cơ khí. Mọi người cùng ngồi xuống ghế, mùi thịt xông khói quyện cùng hương bánh mì vừa rời lò khiến bụng ai cũng cồn cào. Vừa ngoạm lấy một miếng bánh mì thật lớn, Williams vừa than thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaibCarl] [Identity V] And the world he left behind
FanfictionMình tình cờ tìm được một cái 30 days writing challenge, và bằng một cách nào đó mình cảm thấy nó rất hợp với OTP NaibCarl của mình 👀 Dù là lần đầu tiên post fic lên wattpad, sẽ có một số điều còn sai sót, nhưng mình vẫn muốn thử sức với challenge...