Chapter 39

2.7K 62 14
                                    

MICH'S POV

"Group A open spikers would be Ella and Therese, Middle, would be Amy and Bea Utility would be Jho and the setter would be Gi, libero is Denden" Announce ni coach Parley. Well, si coach Tai naman talaga ang gumawa ng line up.

"Team B, Ly and Kim. Maddie and Ayel, Mich is the utility, setter is Jia and the libero is Jamie" Dagdag niya, which is a surprised, si Jamie libero?

"Screw the line up" Bulong sa akin ni Jho.

Nung nagpupuntahan na sa kanikanilang group yung iba ay narealized ko na mag ka group pala si Jho and Bea, tapos ako at si Jia.

"Oh shit" Sagot ko.

"It's all business now" Sabi ni Jho at nagpakawala ng malalim na hininga.

"I guess so. See yah later" Sagot ko.

Umoo naman siya at naglakad na palayo.

"And Jho?" Pahabol ko, tumingin naman siya.

"Watch out for my services, baka di mo masalo" Dagdag ko.

"Kapal mo" Sabi niya tapos bumelat.

Ako yung pinaka huling dumating. Hindi ko naman namalayan na si Jia pala ang aking nakatabi. Nung nalaman ko na lang iyon ay yung suminghot ako ng napaka haba, dun lang kasi ako nakaka amoy ng ayos dahil may sipon ako.

"Okay! Ilabas na ang bikini body niyo!" Sabi ni ate Mona.

"It's okay for ate Ly, sa akin hindi" Sabi ni ate Yel. Natawa naman kami.

"Mich, ready ka na ba ipakita yang bilbil mo?" Tanong ni.. Jia?

Napatingin ako sakanya, nakangiti naman siya.

Like nothing happened.

"Ah, yabang mo Ji, meron ka din naman" Sagot ko.

"Sorry, wala na. Flat na to no!" Sagot niya tapos inakbayan ako.

Now, slowly, I realized na oo nga pala, eto ang hiningi ko sakanya, to go back to our 'before'.

"We? I doubt it" Sagot ko.

Bumelat na lang din siya.

"Hubadin na yan! Woo!" Sigaw ni Marge na nasa sideline, porket hindi siya maglalaro eh.

Unang naghubad si ate Ly. Syempre, siya pa ba ang mahihiya? Sunod si ate Den.

Too confuse (Too Innocent book 2) JiaMich Fan Fiction COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon