JIA'S POV
From: MichifuJi, usap naman tayo oh.
From: Michifu
Sige na Jia.
"Kanina pa yang nag vvibrate ah? Bakit ba ayaw mong sagutin or replyan?" Tanong ni Bea.
Were now here at the new Rizal Library. Nagpasama kasi si Kim mag review, eh dahil nagpatingin sa doctor si Bea, dahil nga dun sa tuhod niya. Kaya ayun, nagrereview din.
Kung yung tuhod naman niya, ayos naman daw, napagod lang talaga, eh sinipa pa ni Martha, kaya masakit talaga, ipahinga na lang daw sabi ng doctor.
"Bayaan mo siya" Sagot ko.
"Grabe, parang dati lang, ikaw yung naghahabol at halos magmakaawa para lang makausap siya, ngayon naman, vice versa na" Sabi ni Kim.
"True" dagdag ni Bea.
"Alam mo, imbis na taasan mo yung pride mo, like what she did to you, umiba ka. Diba hindi man lang siya nakinig sayo? Ngayon, babaan mo ang pride mo at pakinggan mo siya." Sabi ni Bea.
"Hay, eh ano pa nga ba magagawa ko? I miss her already, so like you said, sige na" Sabi ko.
"Don't sound like that" Sabi ni Kim.
"Like what?" Tanong ko.
"Na parang napipilitan ka lang. Please, stop that tampuhan of yours, and bring back the JiaMich we know" Sagot ni Bea.
Tinignan ko sila, they gave me an encouraging look.
"Okay then, I'll do it" Sabi ko.
"Finally" Sabi nila ng sabay.
To: Michifu
Okay, see you.
From: Michifu
Finally pinansin mo din ako! I'll pick you up sa dorm now.
To: Michifu
Now? Wala ako sa dorm eh, nasa Library kami.
From: Michifu
Okay then, see you in a bit.
MARTHA'S POV
I don't know why, but when God showered investigative intelligence. Siguro nasa rooftop ako.
BINABASA MO ANG
Too confuse (Too Innocent book 2) JiaMich Fan Fiction COMPLETED
Fiksi PenggemarBook 2 of Too Innocent (JiaMich Fan Fiction) Too complicated.. Too dumb.. Too confuse.. Ayan ang mga dapat abangan sa storya na ito.