JIA'S POV
"Hell yeah! Just last one sign Ji! Last one!" Sigaw ni Bea.
Nagtitinginan ang mga tao dito sa JSEC sa amin, dahil sa pagsigaw nitong autistic na kasama ko.
"Shhh, keep quiet Bae!" Sabi ko, tapos hinatak siya para umupo sa upuan niya.
"With that, I wanna celebrate, kasi alam kong onting kembot na lang ay matatapos ko na itong task na ito." Sabi niya.
"Sige, ilibre mo ako ng lunch, dali order ka na" Sabi ko sakanya.
"Nope! Not now, after our training, I wanna go somewhere" Sabi niya.
"At saan naman iyon?" Tanong ko.
"Somewhere that is a part of my past.. our past" Sagot niya.
"Just spill it Bae" Sabi ko.
"Manila Bay" Sabi niya tapos ngumiti ng malawak.
"What if I don't wanna go there?" Tanong ko.
"Aw, then, I'm going there alone" Sagot niya tapos sumimangot.
"And how will you go there? Hindi mo alam ang papunta doon, at hindi ka pa pinag ddrive ng parents mo" Sabi ko.
"Ewan ko, basta pupunta ako dun mamaya" Sabi niya.
"Then bahala ka, pumunta ka dun, I'll pass this time" Sagot ko.
"Okay" Sabi niya. Ngumiti ako, as if gagawin talaga niya iyon.
After our training, ay nawala sa paningin ko si Bea. Kinausap kasi kami nila coach kaya nauna na yung iba.
When I asked Maddie, nag shower lang daw, tapos umalis na kagad. Pinasuyo nga daw ang bag niya sakanila na iuwi iyon sa dorm, kasi wala daw kotse si Bea.
Bigla naman akong kinabahan, baka nga totoo yung sinabi niya at pumunta siya sa Manila Bay.
Patakbo naman akong lumabas ng gym, ng wala akong makitang Bea sa labas ay dali dali akong sumakay sa kotse.
Palabas pa langa ko ng gate ng makita ko si Bea na nakatayo malapit sa may gate.
Bumaba ako ng kotse at tumakbo papunta sakanya.
"What the hell are you thinking Bea? Gusto mo bang hindi na makabalik dito ng buhay? Get in the car!" Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Too confuse (Too Innocent book 2) JiaMich Fan Fiction COMPLETED
FanfictionBook 2 of Too Innocent (JiaMich Fan Fiction) Too complicated.. Too dumb.. Too confuse.. Ayan ang mga dapat abangan sa storya na ito.