JIA'S POV
"Wow.." Sabi ni Bea. Kita sa mukha niya ang pagka mangha at pagkatuwa.
"You all did these for me?" Tanong niya pa.
"Oo naman! Ikaw lang naman ang Bea dito sa team eh!" Pang 'ookray' ni ate Ella.
"Duh, yung kapatid pa kaya ni Giselle!" Sabi ni ate Yel.
"Bakit nandito ba? Nandito?" Tanong ni ate Ella.
"Oo! Sa Team!" Sagot ni ate Yel.
"Well, oo, sa team, pero nandito nga ba?" Tanong ulit ni ate Ella.
"Well, basically wala, pero sabi mo kasi siya lang naman ang Bea dito sa team" Pag depensa ni ate Yel.
"Oo nga, pero nandito ngayon? As in?" Tanong ulit nio ate Ella.
"Eh kasi dapat sinabi mong Bea Del! asdfghkl.." Sabi ulit ni ate Yel. Hanggang sa halos magaway na sila.
Natatawa naman sa kanila si Bea.
Lumapit ako sakanya.
"Like it?" Tanong ko.
"Well, yah! It's the best! But I still hate you cus' iniwan mo ako sa baba" Sagot niya.
"Haha! Eh kasi naman, kapag sinamahan kita, wala ng thrill!" Sabi ko.
"Well, whatever Jia." Sabi niya tapos tumawa kaming pareho.
"Oy Jia at Bea, hindi pa ba kayo nagkaka sawaan? Isang linggo din kaya kayo magkasama, tapos ikaw Ji, tatlong linggo ka naka bantay diyan" Reklamo ni ate Ella. Tapos na pala sila ni Ate Yel mag away.
"Ah hehe, sige ate Ella, kain ka na, ako po umorder niyan, masarap yan" Palusot ko.
"Tska na kayo magsolo! Pero sige, kakain na ko" Sabi niya tapos pumunta na sa table.
Bali ang set up namin, yung mga pagkain ay nasa gitna, tapos yung table ay isang pahaba. Typical table, pero kasya kaming 18 doon.
"Your right, ate Ella is funny at matakaw" Bulong sakin ni Bea na nag bend pa para bumulong sa akin.
Tumawa naman ako. "Shhhh, wag mong paparinig yan sakanya!" Sabi ko, umoo naman siya.
"Ano ba? Tatayo na lang ba kayong lahat diyan? Dalian niyo at gutom na ako!" Sabi ni ate Ella sa aming lahat.
BINABASA MO ANG
Too confuse (Too Innocent book 2) JiaMich Fan Fiction COMPLETED
Fiksi PenggemarBook 2 of Too Innocent (JiaMich Fan Fiction) Too complicated.. Too dumb.. Too confuse.. Ayan ang mga dapat abangan sa storya na ito.