JIA'S POV
Napatingin sa akin si Mich. Dahil na din siguro sabay kami nagsalita.
"Ji, wait lang" Sabi niya. At tumakbo papunta kay ate Ly. Para namang nabuhusan ng tubig si ate Ly, may sinabi siya ka Mich at pumunta kay sir Tony Boy.
The bell rang signalling us to come back the court, so we all did.
I looked at ate Ly and Mich na parang galit. Ano ba talaga ang nangyayari?
Then I looked at Martha who is looking at me na pala, she's smirking like she did something.. evil.
Siguro sa sakit na din ng daliri ko, na nandito si Martha smiling like an evil, galit si ate Ly at Mich ng bigla and the fact na galit pa din sa akin si Bea, parang hindi ako makafocus.
Ayan tuloy, nag whistle ang si ref, setting error daw ako.
"Ji!" Sigaw ni Mich, nasa likod kasi siya. Nag thumbs up lang ako at ngumiti tapos tumalikod na ako.
"Matapos ka na lang please" Bulong ko sa sarili ko. I am aware na si Bea ang nasa harap ko.
Bigla naman siyang lumingon sa akin, tinignan lang ako sandali tapos biglang tumalikod na after she look at me in the eyes.
As I prayed, natapos na din naman ang game after three sets.
Kakausapin ko na sana si bea pero nauna na siya pumasok sa dugout.
Akala ko ba naman after niya akong tignan kanina eh okay na kami. Hindi pa din pala.
"I guess magkaaway pa din kayo? Ano, sabay na tayo pumunta ng shower room?" Tanong sa akin ni Mich.
"Sure" Sagot ko.
So, yun kinuha namin yung bag namin dun. Nauna na din pala si Bea sa shower room.
Nung nagshoshower ako, may narinig akong lumabas, siguro si Bea na iyon.
After naman nun, ay nag kayayaan na umuwi, UAAP season lang naman ang natapos, hindi ang school works. Onti na lang din naman, at tapos na namin ang lahat. As for me, isang paper na lang, at pwede na ako maging sophomore.
Nung nasa bus na kami, nakita ko si Bea sa may harapan, not seating on our usual seat kapag nakasakay sa bus.
Umiiwas siya. That's for sure. Bakit naman kasi hindi ko mapigilan tong bibig ko. Now she's mad.
The whole ride tahimik lang ako, naka tingin sa labas habang nakikinig sa music.
Ano nga ba ang ginawa ko? Ayun pinairal ang pagka tanga ko.
What if magalit nanaman siya sa akin?
BINABASA MO ANG
Too confuse (Too Innocent book 2) JiaMich Fan Fiction COMPLETED
FanfictionBook 2 of Too Innocent (JiaMich Fan Fiction) Too complicated.. Too dumb.. Too confuse.. Ayan ang mga dapat abangan sa storya na ito.