MICH'S POV
"Mich, sige na, labas naman tayo, dali na minsan na nga lang dun tayo magkita eh" Pagaaya ni Jia sa akin.
"Ay Ji, sorry talaga ah? Nag promise na kasi talaga ako kay El na aalis kami eh" Sagot ko.
Bigla naman siyang nag pout. "Okay lang sige, ingat" Sabi niya tapos humiga sa kama ni Bea.
"Close na talaga kayo ni Bea no?" Tanong ko. Maya maya pa naman din kasi yung lakad naman ni El.
"Yeah, why?" Tanong niya pabalik.
"I saw you kasi last week.. together" Sagot ko.
"Ah, yes, she is really my savior eh. You know, halos mamatay na ako kasi wala talaga akong magawa, so ayun, niyaya niya ako." Sabi niya.
"Paano ba kayo naging close?" tanong ko.
"Well, nung game 4, diba nga nagkita kami. Then ayun we always talk to each other since then, kahit sa text, calls, tweet or kahit viber lang, basta kahit saan" Sagot niya.
Bakit parang kay Bea, ang bilis niya naging ka close yun? Eh Jia is known here in our team na, sobrang mapili sa kaibigan.
"Eh bakit nga? I mean, bakit ang bilis?" Tanong ko.
"Ewan ko, feel ko kasi si Bea eh, alam ko na walang halong plastic sakanya, I know she's a true friend, nung unang paguusap palang namin eh, alam ko na, magiging friends talaga kami" Sagot niya ulit.
Bakit kaya ganun? Since I met her, ako lang yung fast friend niya, as in simula nga nung inaya ko siya paalis ng dorm, ayun na, friends na kami, and kahit sila Jamie, months pa bago sila maging close talaga.
JIA'S POV
"Tomorrow, is the start of the Ateneo Volleyball Camp module 1A. So Lahat kayo, is considered as coaches. You will help the campers know volleyball, and try to improve their skills. Each day your going to attend may allowance. The men's team, especially, Intal, Espejo, Jeb, Tommy is required to attend because you will be having your stations. Intal will be on the conditioning, Jeb, sa setting, Espejo, sa Spiking, but sa first two meetings, service muna. Tommy, sa Dig. Pero as I said, lahat kayo required. Sa woman's naman. I know and I understand, na may mga guestings kayo, pero please, just try to attend kahit once man lang. Halos lahat ng sumali eh gusto kasi kayong makita." Paliwanag sa amin ni coach O.
"Eh ilan naman po ang campers coach?" Tanong ni Rex.
"Sa Module 1A, yung morning sessions, around 90 siguro? Sa 2A naman, mga ganun din." Sagot ni coach.
BINABASA MO ANG
Too confuse (Too Innocent book 2) JiaMich Fan Fiction COMPLETED
FanfictionBook 2 of Too Innocent (JiaMich Fan Fiction) Too complicated.. Too dumb.. Too confuse.. Ayan ang mga dapat abangan sa storya na ito.