"Sáp Kỳ, chị muốn hôn em."
Nói xong cũng không đợi Khương Sáp Kỳ phản ứng, nàng nhón chân kéo đầu Khương Sáp Kỳ xuống, rướn người hôn lên.
Thấy Bùi Châu Hiền lỗ mãng trên người mình, vì phối hợp cô thậm chí còn cúi thấp đầu, nhưng cũng có giới hạn, trên môi không có đáp lại, tay cũng không có đụng tới thân thể Bùi Châu Hiền.
Bùi Châu Hiền cảm thấy Khương Sáp Kỳ không đáp lại hôn môi của mình, tâm lý đã xây dựng kiên cố cỡ nào, cũng sẽ có một tia hạ xuống. Nhưng tia hạ xuống này cũng không gây trở ngại nàng hưởng thụ khoái cảm tiếp xúc thân mật với Khương Sáp Kỳ.
Dưới chân hạ xuống động tác, giày cao gót liền bị cởi ra, theo trí nhớ, cạnh cửa có chuẩn bị một cái ghế để đổi giày, nàng đi chân trần dẫm lên, nháy mắt so với Khương Sáp Kỳ liền cao hơn một đoạn, bởi vì chiều cao chênh lệch, ngửa đầu hôn môi khiến nàng có điểm mệt mỏi.
Đôi tay đặt ở bả vai Khương Sáp Kỳ, giống như là với chính mình ý thức giống nhau, một tay xuyên qua tóc của Khương Sáp Kỳ, cảm thụ độ ấm của cô, một tay không thành thật cởi ra quần áo Khương Sáp Kỳ.
Bùi Châu Hiền hôn môi quá dùng sức, đầu lưỡi Khương Sáp Kỳ có điểm tê dại, kinh nghiệm hôn môi của cô kỳ thật không nhiều lắm, thời điểm trước kia hai người ở bên nhau, Bùi Châu Hiền rất ít khi cho phép cô hôn nàng, mà mỗi lần được cho phép lại giống như là được khen thưởng, thật cẩn thận.
Kịch liệt hôn môi như vậy càng không có, nhưng Bùi Châu Hiền vì cái gì sẽ như vậy đâu? Nghĩ đến đây, cho dù Khương Sáp Kỳ bị loại cảm giác này làm cho phi thường vui vẻ, nhưng vẫn khẽ tách đầu hai người ra.
Khương Sáp Kỳ bắt lấy cái tay đang lôi kéo quần áo của chính mình, "Bùi tiểu thư gấp như vậy, không chờ nổi muốn thu tiền thuê nhà sao?"
Hai người đều thở hồng hộc, đèn trong nhà còn chưa mở, bên trong một mảnh tối đen, Bùi Châu Hiền mới ý thức được biểu hiện của bản thân quá bức thiết, nàng làm bộ làm tịch sửa sang lại đầu tóc Khương Sáp Kỳ một chút, không được tự nhiên khụ một tiếng, "Khụ...Cũng không có gấp như vậy."
Sờ soạn bật đèn hành lang, ánh đèn điện làm hai người nheo nheo mắt, sau đó dần dần thích ứng ánh sáng, Bùi Châu Hiền lấy dép lê cho Khương Sáp Kỳ, để cho cô thay, còn mình đi vào trước.
Bùi Châu Hiền phi thường muốn thân cận Khương Sáp Kỳ, nhưng thái độ của Khương Sáp Kỳ làm nàng có điểm không bỏ xuống được, trước kia Khương Sáp Kỳ đều là nghe lời, nhưng cô hiện tại cùng người trước kia khác biệt rất lớn, giống như trở nên tự tin hơn một chút, nàng ngồi ở trên sô pha chờ Khương Sáp Kỳ.
Khương Sáp Kỳ đổi dép lê xong, buông balo xuống, hỏi nàng: "Phòng tắm ở đâu?"
Bùi Châu Hiền chỉ hướng phòng tắm, Khương Sáp Kỳ liền đi qua, không bao lâu, bên trong liền truyền đến thanh âm nước chảy, Bùi Châu Hiền ý thức được, Khương Sáp Kỳ đang tắm rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fanfiction- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...