Sáp Kỳ tay đỡ côn thịt, còn đang ở giữa dư vị cao trào, nhưng cũng bị thực tế làm cho hoảng sợ, tay chân luống cuống mặc lại quần.
Mà Châu Hiền trực tiếp sững sờ tại chỗ, nàng không thể tin được trường hợp trước mắt, nữ sinh đang luống cuống mặc quần này nhìn bên ngoài thế nào cũng không giống nam nhân, như thế nào lại...
Trong lúc Châu Hiền ngây người, Sáp Kỳ đã mặc quần xong, quần áo cũng sửa sang chỉnh tề.
Trường học vì phòng ngừa tình trạng học sinh yêu sớm, đồng phục đều được may rộng rãi, nhằm che đậy những đặc thù phát dục của nữ sinh.
Nhưng cho dù đồng phục rộng rãi, vẫn có thể thấy được dương vật chưa có mềm đi xuống của Sáp Kỳ, quần đồng phục bị dựng thành một cái lều trại nhỏ ở hạ thể.
Sáp Kỳ nỗ lực trấn tĩnh, nhưng bị người khác phát hiện thân thể của mình cùng nữ sinh bình thường không giống nhau vẫn làm cô có chút hoảng loạn.
Sau khi sửa sang lại quần áo, cô liền luống cuống tay chân đứng ở nơi đó, không dám cùng Châu Hiền đối diện, cũng không dám cứ như vậy đi ra ngoài.
Hai người trầm mặc suốt năm phút, cuối cùng vẫn là Châu Hiền đánh vỡ bầu không khí xấu hổ này, "Cậu... Cái kia..." Ấp úng nửa ngày cũng chưa nói ra được cái gì hữu dụng, nàng căn bản không biết nên đối mặt với tình huống hiện tại như thế nào.
Lại là vài phút trầm mặc, ở giữa bầu không khí như vậy Sáp Kỳ quả thực sống một giây bằng một năm, cuối cùng vẫn là cô chịu không nổi, "Có thể giúp tôi giữ bí mật này không?"
Nữ hài tử trước mặt bộ dáng cũng không giống mấy em gái côn đồ, Sáp Kỳ không muốn để cho người khác biết chuyện này, cô thử nói chuyện với Châu Hiền.
"A... Cái kia... Cậu tên là gì a?" Châu Hiền không có đáp ứng Sáp Kỳ, ngược lại dò hỏi đối phương.
"..." Sáp Kỳ có một chút do dự, thực rõ ràng, đối phương không biết cô là ai, nếu nói cho nàng, vạn nhất nàng nói cho người khác thì làm sao bây giờ? Cô cúi đầu nhìn chằm chằm mũi chân, không nói lời nào.
"Tôi kêu Châu Hiền, học lớp 5 cao tam." Châu Hiền nhìn ra đối phương do dự, trước báo ra tên bản thân cùng lớp.
Thời điểm Châu Hiền nói ra danh tính, Sáp Kỳ gần như liền đoán được thân phận của đối phương, là cái kia hoa khôi của lớp 5.
Tuy việc học bận rộn, nhưng là thiếu nữ mới lớn cho dù ở trong một môi trường khép kín vẫn sẽ nảy sinh ra hormone, bọn họ sẽ chú ý đến những cô nương lớn lên xinh đẹp cùng lớp, cùng cấp, thậm chí là trong toàn bộ trường học.
Nữ sinh được chấm điểm dựa trên diện mạo của họ, mọi người sẽ bình chọn ra nữ thần trong lòng mình, sau đó sôi nổi thảo luận giữa các lớp học.
Một học sinh ngồi ở hàng cuối cùng và không có thành tích nổi bật trong lớp như Sáp Kỳ, tần suất nghe thấy cái tên Châu Hiền là cực cao, Châu Hiền được bình chọn là hoa khôi của trường đợt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fiksi Penggemar- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...