Gần đây Châu Hiền đã điều chỉnh giờ lên lớp, nàng quan sát mấy ngày, phát hiện thời gian Sáp Kỳ về nhà đều rất cố định, mỗi ngày đại khái khoảng sáu giờ rưỡi là đã có thể tan làm, lúc ở nhà cũng không có tăng ca các thứ, công việc có lẽ không quá bận rộn.
Vì để có nhiều thời gian ở chung với Sáp Kỳ, nàng đem các lớp học buổi tối của mình đều dời lên sớm một chút, nếu không có cách nào điều chỉnh thì liền đổi giáo viên khác đến dạy.
Trước đây đi dạy chỉ là một dạng phương thức nàng dùng để giết thời gian, bây giờ thời điểm tan làm không những không hề buồn chán, mà ngược lại còn rất thú vị, cho dù chỉ cùng với Sáp Kỳ ở chung một chỗ không giao tiếp với nhau, nàng cũng không nguyện ý tiêu hao thời gian ở studio làm việc nữa.
Thế nhưng còn phải bận rộn công tác những hạng mục đầu tư khác, cho nên nàng vẫn phải đi làm đúng giờ, vả lại Sáp Kỳ cũng phải đi làm, tan tầm mới có thể trở về nhà.
Lúc tan làm, thông thường đến đêm khuya Sáp Kỳ mới xuất hiện trong phòng của nàng, làm tình xong sẽ lại rời đi, quan hệ của hai người thập phần vi diệu, cùng ở chung một mái nhà, thân thể cách nhau rất gần, thế nhưng tâm lại cách rất xa.
Dưới giường lạnh lùng như băng, sau khi lên giường lại đối với nàng vô cùng ôn nhu, nói gì nghe nấy, nàng muốn cái gì Sáp Kỳ đều sẽ thỏa mãn.
Nghĩ đến kế hoạch theo đuổi lâu dài của mình, gần đây Châu Hiền cứ một mực suy xét làm thế nào để kéo gần quan hệ của hai người, chí ít thì cũng phải khiến cho quan hệ giữa hai người hòa hoãn một tí, mới có thể có khả năng tiến triển thêm một bước.
Không có ai để cùng thảo luận, chỉ có thể tự mình nghĩ, sau khi nghĩ ngợi thật lâu, tuy rằng bản thân nàng không biết Sáp Kỳ đang làm công việc gì, thế nhưng trước cấp Sáp Kỳ bày ra cuộc sống của nàng một chút, để Sáp Kỳ hiểu rõ công tác của nàng hơn, sinh hoạt của hai người há chẳng phải sẽ có điểm giao thoa hay sao?
Không phải đã có thể kéo gần quan hệ hay sao?
Quan hệ cùng phòng của hai người ổn định lúc sau, Sáp Kỳ chủ động đề xuất muốn phụ trách vấn đề cơm tối của cả hai, bởi vì hoàn cảnh gia đình không tốt lắm, cô từ nhỏ đã luyện thành một thân trù nghệ, sau khi dọn vào ở chung, mỗi ngày đều là Châu Hiền mua thức ăn từ bên ngoài về, ăn vài ngày Sáp Kỳ cũng có chút chịu không nổi, đồ ăn dầu mỡ lại không tốt cho sức khỏe.
Cho nên cô quyết định tự mình phụ trách bữa tối.
Chiều thứ sáu, sau khi tan tầm Sáp Kỳ liền như cũ gọi điện thoại cho Châu Hiền, hỏi nàng hôm nay muốn ăn cái gì, cô sẽ đi mua nguyên liệu.
Tâm tư Châu Hiền xoay chuyển một cái, nói: "Tối nay... Chị còn có chút việc chưa làm xong, em cách tòa nhà XXX có xa lắm không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fiksi Penggemar- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...