"Có lớn hay không?" Sáp Kỳ bóp chặt eo Châu Hiền, một bên thao lộng một bên hỏi.
Nhìn toàn cảnh từ phía sau thật là cảnh đẹp ý vui, dục vọng của Sáp Kỳ lại càng được khơi dậy.
Đúng là một tiểu yêu tinh, muốn đem nàng thao đến không thể xuống giường, khiến nàng không thể dây dưa với bất kì kẻ nào khác.
"Lớn...thật lớn, vừa lớn... ah... lại dài..." Châu Hiền chống tay vào tường, Sáp Kỳ dùng lực có hơi mạnh, côn thịt tiến vào thật sâu, mỗi một lần đều chạm đến chỗ sâu nhất của hoa huyệt, cả người Châu Hiền hết lần này đến lần khác bị đẩy về phía trước.
"Bị thao có sướng không?" Bờ mông nàng vểnh lên như muốn dụ dỗ Sáp Kỳ làm chút gì đó, hai tay Sáp Kỳ chầm chậm du tẩu ở bên trên.
"Sướng... thật thoải mái......" Bàn tay đặt trên mông khiến Châu Hiền nhớ tới cảm giác bị đánh đòn, tiểu huyệt một trận lại một trận co thắt.
"Có muốn càng sướng hơn không?" Sáp Kỳ hỏi nàng.
"Ah... muốn...... Sáp Kỳ... aa......." Nàng vừa nói muốn, bàn tay ở trên mông liền nặng nề vỗ xuống, phát ra âm thanh ba ba.
Châu Hiền cả người run rẩy, thiếu chút nữa đã ngã xuống, tiểu huyệt thế nhưng lại càng kẹp chặt hơn.
"Dâm đãng như vậy? Bị đánh sướng lắm sao?" Sáp Kỳ giơ tay đánh thêm vài cái, quả nhiên lại cảm giác được sự khít khao của tiểu huyệt.
"Xem ra chị thật sự rất thích bị đánh đòn a, tôi cắm một cái lại đánh một cái có được không?" Nói xong cũng không đợi Châu Hiền phản ứng, mỗi lần cắm rút đều hung hăng mà vỗ vào mông nàng, lực đạo từ nhẹ đến mạnh, kích thích cũng càng lúc càng lớn.
Trắng nõn mông thịt từng hồi từng hồi bị vỗ đến sưng đỏ, nhưng lại là càng thêm mẫn cảm.
"A... Sáp Kỳ... chị sắp đến rồi..." Song trọng kích thích rất nhanh khiến Châu Hiền không thể chống đỡ, hai chân đều run rẩy cả lên, nhục huyệt cũng dùng sức mút lấy côn thịt.
Tại lúc Sáp Kỳ lần nữa nặng nề cắm vào rút ra, Châu Hiền liền không chịu nổi khoái cảm mà đạt đến cao trào, giữa lúc vui sướng nàng không chịu nổi tư thế như vậy, cơ hồ muốn ngã xuống đất, Sáp Kỳ dùng một tay ôm nàng đi lên.
Sáp Kỳ rút ra côn thịt, xoay người Châu Hiền lại, cô đỡ lấy hông nàng sau đó nâng lên, áp ở trên tường, Châu Hiền phối hợp đem hai chân vòng ở trên hông của Sáp Kỳ, làm cho côn thịt thuận tiện đi vào.
Châu Hiền cả người treo lơ lửng, hoàn toàn dựa vào Sáp Kỳ chống đỡ nàng, côn thịt lại lần nữa cắm vào.
Nửa thân trên của hai người vẫn còn mặc y phục đầy đủ, Châu Hiền muốn tiếp xúc thân mật cùng Sáp Kỳ, không chỉ là hạ thân, còn có ở phía trên, nàng muốn dùng ngực mình đi ma sát với Sáp Kỳ, cảm thụ nhịp đập của trái tim cô.
Thế là nàng bắt đầu cởi y phục của Sáp Kỳ, Sáp Kỳ rất phối hợp, cô nâng lên hai tay để nàng thuận lợi cởi áo.
Cởi xong áo của Sáp Kỳ, lại tiếp tục cởi áo của mình, nhưng Sáp Kỳ lại ngăn cản nàng.
"Tôi tới giúp chị, ôm tôi đừng ngã xuống." Côn thịt một lần một lần ma sát điểm ngứa bên trong tiểu huyệt, Sáp Kỳ cúi đầu, từ viên cúc áo thứ tư, cô dùng răng từng cái từng cái cởi đi xuống.
Cởi ra một viên liền dùng đầu lưỡi đánh vòng, hôn hôn lên phần da thịt lộ ra bên ngoài y phục, cúc áo cuối cùng quá thấp, Sáp Kỳ vẫn là dùng tay mở ra.
Bên trong đồ lót trắng đen tương phản, cảnh trí diễm lệ mê hoặc ánh mắt của Sáp Kỳ, trên thân thể nàng vẫn còn lưu lại chút ấn ký chưa kịp tiêu tán của ngày hôm qua, một bộ dâm mỹ cảnh tượng.
Từ phía sau cởi ra móc gài nội y, ngực mềm bị phóng thích ra ngoài, Châu Hiền động hai ba cái liền ném xuống y phục trên người, dùng thân thể đi cọ xát Sáp Kỳ.
Thành thật mà nói ngực của Sáp Kỳ không lớn, bình thường mặc áo lót vào vẫn có thể nhìn thấy đôi chỗ, nhưng hiện tại hầu như chỉ có một chút điểm nhô ra, nhưng này một chút xíu ngực vẫn như cũ khiến cho Châu Hiền trầm mê.
Nàng một bên vặn vẹo cái mông, một bên dùng ngực đi ma sát đối phương, trong miệng càn rỡ rên rĩ.
"Sáp Kỳ... động một chút... chị muốn em động một chút." Kỳ thực phạm vi Châu Hiền có thể hoạt động là rất nhỏ, nàng chỉ có thể dùng biên độ nhỏ đong đưa thân thể, nhưng như vậy mang tới khoái cảm căn bản không đủ để thỏa mãn sự ham muốn mãnh liệt đã bị đánh thức của Châu Hiền.
Nàng chỉ có thể đối Sáp Kỳ cầu xin giúp đỡ, này cắm ở bên trong thân thể nàng nữ nhân, này thao túng nàng dục vọng nữ nhân, mới có thể thu được cực hạn khoái cảm.
Sáp Kỳ không nói gì, trên thực tế cô nhẫn nại cũng đã rất lâu rồi, dục vọng khiến cho cô muốn đem bản thân toàn bộ đều bắn vào bên trong tiểu huyệt.
Sáp Kỳ hôn lên cánh môi Châu Hiền, không chút kiêng kỵ cướp đoạt không khí bên trong khoang miệng, đầu lưỡi ở giữa khoang miệng quấy nhiễu, Châu Hiền bị làm đến thần trí tan rã, không còn manh giáp, chỉ có thể bấu víu vào Sáp Kỳ giữa mênh mông khoái cảm.
Kịch liệt động tác mang đến mãnh liệt vui sướng, Châu Hiền vừa cao trào vốn rất mẫn cảm, như bây giờ càng là có chút không chịu nổi, tiểu huyệt nhanh chóng từng đợt từng đợt co rút lại, muốn từ bên trong côn thịt hút ra tới vật gì đó.
Nhưng cho dù dùng hết khí lực cũng không có hút ra được cái gì, ngược lại thì tiểu huyệt bị côn thịt thao đến cao trào, phun ra hoa dịch.
Cảm thụ được Châu Hiền cực khoái, bản thân Sáp Kỳ cũng sắp muốn bắn, cô rút ra côn thịt, cứ như vậy nhắm vào bụng dưới Châu Hiền bắn ra tinh dịch.
Dạng này động tác rất phí thể lực, Châu Hiền đã có chút chống đỡ không nổi, Sáp Kỳ liếc mắt đã nhìn ra, cô hỏi nàng: "Đi lên giường?"
Không có bị bắn vào trong, Châu Hiền trong nháy mắt dâng lên một cỗ thất vọng, nàng muốn Sáp Kỳ bắn vào trong, lấp đầy nàng.
Châu Hiền cúi đầu nhìn nhìn côn thịt cứng rắn như trước của Sáp Kỳ, gật đầu.
----------------------------------------------------
Dạo này edit từ bản gốc nên tốc độ dịch của mình chậm đi rất nhiều.
Mọi người muốn mình up từng chương một hay gom 3-4 chương lại rồi up một lần đọc cho thoải mái nhỉ ⊂((・x・))⊃
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fanfic- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...