CHƯƠNG 36. PHÁ THÂN

956 71 1
                                    


Châu Hiền cử động chậm lại, cúi đầu nhìn vẻ mặt căng thẳng của Sáp Kỳ, tâm trạng vốn dĩ không tồi càng trở nên tốt hơn, thân thể cũng trở nên hưng phấn lên, nàng kẹp kẹp chân, tiểu huyệt gắt gao dính chặt lấy côn thịt, "Thoải mái không?"

"Ưn..." Sáp Kỳ trả lời, bản năng cơ thể cho Sáp Kỳ biết, cô muốn thêm nhiều kích thích, nhưng lý trí lại khiến cô chỉ có thể trân mắt nhìn đối phương, không thể lộn xộn, chỉ có thể bị động chịu đựng những gì Châu Hiền mang tới.

Châu Hiền lắc mông di chuyển qua lại, khe thịt cọ xát vào thân gậy, giữa hai người đã ướt đẫm một mảnh, khoái cảm ma sát làm cái lỗ nhỏ chảy ra càng nhiều nước nhờn, nhầy nhụa trượt qua côn thịt bỏng rát, chảy đầy lên bụng của Sáp Kỳ.

"Cứng quá..." Châu Hiền không khỏi cảm thán, dưới thân mình là dương cụ cứng như đá, âm hộ mẫn cảm cảm thụ đặc biệt mãnh liệt.

Sáp Kỳ ghìm giọng, đôi mắt đỏ hoe nhìn Châu Hiền đung đưa trên người mình, mặc cho nàng đùa bỡn.

Phía trước quy đầu vừa to vừa cứng, mỗi lần ma sát đều cọ vào hoa hạch, hạt đậu nhỏ vừa mới bị Sáp Kỳ liếm đến cao trào, còn vô cùng nhạy cảm, mỗi khi bị quy đầu sượt qua đều sướng đến tê người.

Châu Hiền động càng lúc càng nhanh, tiếng nhọp nhẹp cũng vì vậy tăng lên theo cấp số nhân, nàng rốt cuộc đem chính mình đưa lên cao trào.

Hai chân nàng kẹp chặt eo Sáp Kỳ, miệng huyệt điên cuồng co rút lại, thịt mềm bên trong ngứa ngáy không chịu được, giống như kêu gào muốn bị dương vật thọc vào.

Châu Hiền thân mình mềm nhũn ngã lên trên người Sáp Kỳ, thân thể trần trụi của hai người đối diện, bộ ngực mềm mại đè ép lẫn nhau, Sáp Kỳ nâng lên đôi tay nãy giờ vẫn đặt ở trên giường, vòng qua ôm lấy Châu Hiền, cuối cùng lý trí đã bị dục vọng áp chế, cô vặn vẹo cơ thể tiếp tục đi ma sát.

Không giống lúc nàng chủ động có thể làm chủ tiết tấu, khi Sáp Kỳ động thân, Châu Hiền dường như mất đi khống chế, quy đầu một lần lại một lần mài qua âm hộ mang đến cảm giác khủng hoảng cùng chờ mong khiến nàng trở nên hưng phấn đồng thời cũng trở nên sợ hãi.

Sáp Kỳ bị tình dục mê hoặc, cô dùng sức ôm chặt Châu Hiền, đem cả người nàng giam cầm ở trong ngực, cộng thêm việc nửa người dưới bị kích thích, Châu Hiền cũng chẳng còn sức lực nào để giãy giụa.

Nàng đã cao trào hai lần, nhưng không những không có thoả mãn, ngược lại ham muốn càng trở nên mạnh liệt hơn.

Nhưng nàng vô cùng không thích Sáp Kỳ khống chế thân thể của nàng như hiện tại, lần đầu tiên của hai người, nhất định phải để nàng kiểm soát mới được.

Nàng lắc lắc cái đầu mê man, há mồm cắn lên cổ Sáp Kỳ.

Lần cắn này dùng rất nhiều sức lực, Sáp Kỳ hãy còn đắm chìm trong tình dục bị đau liền tỉnh táo lại, cô hít một hơi, ngừng vặn vẹo cái eo, rốt cục lý trí cũng quay trở về.

Đúng như ý muốn, Sáp Kỳ dừng lại Châu Hiền mới thôi cắn, nhìn dấu răng trên vai người kia, một cái ấn ký thật sâu, nàng xuống tay một cái là dùng mười phần sức, hoàn toàn không nghĩ tới hậu quả, bả vai Sáp Kỳ gần như bị cắn đến chảy máu.

[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ