CHƯƠNG 18. ĐÁNH CHỊ

1.8K 85 1
                                    


Châu Hiền bị đặt ở trên giường, Sáp Kỳ không quá ôn nhu hôn lên, đầu lưỡi cạy mở hàm răng của nàng, ở trong miệng đấu đá lung tung, không chỉ không có ôn nhu, thậm chí có thể nói là hơi thô bạo.

Nhưng không ngờ Châu Hiền lại rất thích, nàng không biết Sáp Kỳ vì cái gì thô bạo như vậy, nhưng nàng ảo tưởng Sáp Kỳ ở bên trong loại thô bạo này quan tâm đến nàng, ở trong loại thô bạo này khoái cảm tựa hồ cũng tăng thêm vài phần.

Sáp Kỳ không có mở cúc áo từng viên một, cô trực tiếp dùng sức giật mạnh áo ngủ của Châu Hiền, trên tay cô khí lực rất lớn, trực tiếp đem toàn bộ cúc áo đều giật xuống.

Vốn dĩ đang chìm đắm trong nụ hôn của Sáp Kỳ, Châu Hiền bị giật mình, hai tay vội vàng nắm lấy quần áo của chính mình, nhưng khí lực của nàng làm sao có thể địch nổi Sáp Kỳ, nắm lấy cũng vô ích, đồ ngủ bị Sáp Kỳ thô bạo cởi ra.

Sáp Kỳ không thích Châu Hiền cản trở động tác của mình, thế là cô dùng một tay chế trụ hai tay nàng, không để nàng loạn động.

Một cái tay khác thì trực tiếp cởi quần Châu Hiền, đồ lót đều bị Sáp Kỳ cởi ra, ném xuống cạnh giường.

Sáp Kỳ toàn thân quần áo vô cùng chỉnh tề, mà cả cơ thể Châu Hiền đã trần trụi, dạng này so sánh khiến Châu Hiền cảm thấy một cổ cảm giác xấu hổ khó hiểu, nàng nhịn không được rụt lại thân thể.

"Làm sao? Xấu hổ?" Sáp Kỳ cười nhẹ hỏi nàng, trên mặt cười, nhưng ánh mắt lại không nhìn ra một tia tiếu ý.

Nói dứt lời, cũng không có chờ Châu Hiền đáp lại, gương mặt cô chôn vào cổ Châu Hiền, răng dùng sức cắn, về sau nghe tiếng Châu Hiền gào lên đau đớn, cô mới chịu buông ra, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm.

Đánh một chút, lại cho ăn một ngụm đường, đây là thủ đoạn mà trước đây Châu Hiền thường dùng với Sáp Kỳ, hiện tại lại bị Sáp Kỳ dùng để đối phó nàng.

Châu Hiền là một người rất coi trọng ngoại hình, ngày thường bảo dưỡng vô cùng dụng tâm, cho nên da trên người nàng rất mỏng manh lại mềm mại, bây giờ bị Sáp Kỳ cắn, nổi lên ý đau, nhưng lại bị đầu lưỡi Sáp Kỳ trấn an qua, đau liền thành ngứa.

Châu Hiền cả người đều thở không thông, hô hấp giống như là bị trở ngại, nàng đã tận lực khắc chế để bản thân không phản ứng quá lớn, nhưng bộ ngực nhấp nhô kịch liệt và tiếng thở hổn hển hết sức rõ ràng đã cho nàng biết, tất cả cố gắng của nàng đều là phí công, dục vọng của nàng cứ thế mà tuôn ra.

Môi lưỡi cùng răng còn đang giày vò ở cổ, bàn tay rãnh rỗi kia thì sờ đến bầu ngực ngạo nghễ ưỡn lên, thời điểm Sáp Kỳ mới vừa hôn xuống, thân thể Châu Hiền đã bắt đầu nổi lên khoái cảm, bầu ngực cũng cương lên, cho nên lúc tay Sáp Kỳ phủ xuống, giữa lòng bàn tay liền cảm thấy một điểm thô ráp.

Có tiếng cười khàn khàn trầm thấp từ cần cổ Châu Hiền truyền tới.

Nhào nặn điểm sưng cứng hai ba lần, Sáp Kỳ không có dừng lại lâu, bàn tay tiếp tục hướng xuống, cũng không lưu luyến ở phần bụng phẳng lì, mà trực tiếp đi thẳng vào phần giữa hai chân.

[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ