CHƯƠNG 34. DỤC VỌNG

821 63 2
                                    


Không ngoài dự đoán, Sáp Kỳ lại nhận được một tin nhắn khác của Châu Hiền vào trưa thứ 7, nội dung đơn giản rõ ràng, "Tan học, khách sạn lần trước, vẫn căn phòng cũ."

Sáp Kỳ không trả lời tin nhắn, cô biết mình không thể cự tuyệt, chuyện mối quan hệ giữa hai người thay đổi tựa như một toà núi lớn, nặng trĩu đè ở trong lòng, Sáp Kỳ không khỏi khó xử, nhưng cô chỉ có thể tiếp tục dây dưa trong mối quan hệ này.

Không nhận được hồi âm, Châu Hiền cũng không hề nóng nảy, hiện tại nàng gần như đã nắm được thái độ của Sáp Kỳ, trong lòng cô nghĩ gì, nàng không biết, cũng không quan tâm, nhưng đứa trẻ này vẫn là thực nghe lời, nàng biết chắc chắn Sáp Kỳ sẽ đến.

Như vậy là được rồi, chuyện khác không quan trọng.

Quả nhiên, Châu Hiền đợi ở trong phòng một hồi, bên ngoài liền vang lên tiếng gõ cửa, Châu Hiền ra mở khoá, nhìn thấy Sáp Kỳ cúi đầu đứng trước cửa phòng.

Nàng nhíu mày không nói gì, xoay người vào phòng.

Sáp Kỳ đi theo nàng vào trong, đóng cửa lại, Châu Hiền ngồi ở trên sô pha, TV đối diện đang phát một đoạn quảng cáo nhàm chán, hiển nhiên, TV chỉ là làm âm thanh nền mà thôi, không biết Châu Hiền đang suy nghĩ cái gì.

Không biết phải làm sao, Sáp Kỳ chỉ có thể đứng ở bên cạnh, cảm nhận được ánh mắt Châu Hiền rơi xuống trên người mình, tay chân cô có chút luống cuống, cô ép buộc chính mình bình tĩnh lại, đều đã trải qua rồi, cũng không phải là chuyện gì lớn lao.

Lại không phải thật sự phát sinh quan hệ, nàng chỉ là muốn bắt nạt mình mà thôi, vậy thì cứ để cho nàng bắt nạt, nàng chán rồi, là có thể thoát khỏi tình cảnh này.

Không có việc gì đâu, Sáp Kỳ tự an ủi mình.

"Đóng rèm lại, rồi đi tắm đi." Châu Hiền nhìn một hồi, rốt cuộc rũ lòng từ bi mở miệng nói.

Sáp Kỳ lần lượt kéo rèm cửa, lại đờ đẫn cởi ra quần áo, toàn thân trần trụi đứng ở trước mặt Châu Hiền.

"Tắm đi, cả người đều là mồ hôi." Châu Hiền chun mũi.

Gương mặt Sáp Kỳ vốn dĩ vô cảm, nháy mắt lại đỏ bừng, cô là học sinh thể thao, ngoài giờ học văn hoá, mỗi ngày đều phải đi rèn luyện thể năng, thời tiết tháng 8 thật sự là quá nóng, Sáp Kỳ gần như ngày nào cũng đổ mồ hôi, hôm nay gấp gáp tới đây còn chưa có kịp tắm.

Cô hoảng loạn đi vào phòng tắm, vặn nước xả sạch người rồi thoa sữa tắm lên, tận lực làm cơ thể thơm hơn một chút.

Không thể làm Châu Hiền không vui.

Cọ tới cọ lui ở trong phòng tắm thật lâu, lâu đến nỗi Châu Hiền chờ ở bên ngoài đều mất kiên nhẫn, cô mới ra tới.

Châu Hiền nhìn mắt đối phương, sau đó cũng vào phòng tắm, nàng kỳ thật có hơi khẩn trương, nàng phát hiện bản thân đối với Sáp Kỳ không đơn thuần là dục vọng muốn nhìn đối phương thủ dâm, cũng không phải chỉ là muốn bắt nạt đối phương nữa.

Đêm đó ở sân thượng, thời điểm nàng ôm lấy Sáp Kỳ từ phía sau, nhìn gương mặt cô gần trong gang tấc, trông thấy vẻ mặt hưởng thụ của Sáp Kỳ vì được nàng vuốt ve, nàng phát hiện bản thân muốn làm chuyện thân mật nhất với đối phương.

Sau khi Sáp Kỳ đi xuống, Châu Hiền ở trên sân thượng một lúc, nàng có thể cảm nhận được độ ẩm trên quần lót, nhão nhão dính dính thật khó chịu, nhưng nó cũng là minh chứng rõ ràng nhất về dục vọng mãnh liệt nơi thân thể nàng.

Dường như từ lúc bắt gặp Sáp Kỳ tự an ủi về sau, nàng liền mở ra cánh cửa lớn dẫn đến thế giới mới, sinh ra dục vọng nguyên thuỷ nhất.

Gió nhẹ phả vào mặt, chẳng những không làm giảm bớt dục vọng trong lòng, ngược lại cả người khô nóng rịn mồ hôi, chính là vì nghĩ đến biểu hiện lúc nãy của Sáp Kỳ, lòng nàng nóng bừng.

Châu Hiền suy nghĩ thật lâu, nhưng nàng không hiểu tâm tư của mình, bên người cũng không có bằng hữu có thể cùng nàng sẻ chia, giải đáp.

Lại ngồi trên sân thượng hơn một giờ đồng hồ, Châu Hiền quyết định không nghĩ nữa, hiện tại nàng chỉ có thể khẳng định rằng bản thân sinh ra dục vọng đối với thân thể của Sáp Kỳ, nàng muốn cùng Sáp Kỳ làm tình.

Giống như bị ma quỷ nhập thân, sau khi phát hiện bí mật của Sáp Kỳ, nàng luôn ngẫu nhiên nghĩ đến người kia, còn thường xuyên nhớ tới dục vọng cương cứng bên dưới.

Từ khiêu khích ban đầu phát triển đến mức biến thành dục vọng trần trụi, cũng chỉ mới có một tháng mà thôi.

Nghĩ là làm, dù sao cậu ta cũng không hề mang tới cảm giác uy hiếp gì, Châu Hiền từ trước đến nay không phải người tự làm khó chính mình.

Có dục vọng thì phải thoả mãn.

Có lẽ ham muốn này chỉ là nhất thời xúc động, chỉ cần trải qua chuyện kia, nàng sẽ dần dần mất đi cảm giác mới mẻ, cũng sẽ không nghĩ nhiều giống như bây giờ.

Châu Hiền lau khô người, lại hong khô tóc, cho dù là lần đầu tiên tuỳ ý như thế này, nàng vẫn muốn có cảm giác lễ nghi, ít nhất khiến lần đầu tiên lưu lại trong trí nhớ là một kỷ niệm đẹp.

Lúc nàng đi ra ngoài, Sáp Kỳ không còn sợ hãi rụt rè đứng ở trong phòng, mà là đi lên giường, trên người phủ cái chăn thật dày, chỉ để lộ ra cái đầu, nhìn về phía Châu Hiền.

Sáp Kỳ thoạt nhìn có vẻ ngoan ngoãn, tâm tình Châu Hiền lập tức thả lỏng xuống.

Nàng bước lên giường.

Sáp Kỳ nhìn nàng đi tới, đã tự động chui ra khỏi chăn, ngồi quỳ ở trên giường.

Côn thịt vốn đang mềm mại, sau khi nhìn thấy Châu Hiền khỏa thân liền từ từ cương lên, nội tâm Sáp Kỳ thực phỉ nhổ chính mình, nhưng cô không thể không thừa nhận, Châu Hiền xác thật rất dễ dàng đã có thể gợi lên dục vọng của cô.

Châu Hiền thấy vậy hỏi: "Sáp Kỳ, không phải ngày nào cậu cũng đều căng cứng như thế này chứ? Không khó chịu sao?"

Sáp Kỳ không có cách nào trả lời, hầu hết thời gian kỳ thật sẽ không cương lên, chỉ cần mỗi ngày đều đi giải quyết, tiểu đệ đệ phía dưới vẫn là rất nghe lời.

Nhưng bây giờ bị Châu Hiền kích thích thị giác, cô không có phản ứng cũng khó, Sáp Kỳ mặt đỏ bừng, không nói được lời nào.

Cũng may Châu Hiền chỉ là thuận miệng hỏi, không cần Sáp Kỳ trả lời nghiêm túc, nàng lên giường, nằm xuống, nói với Sáp Kỳ: "Lại đây, chạm vào tôi."

[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ