Xuống xe, Sáp Kỳ ôm Châu Hiền say khướt về đến nhà, lúc mang nàng vào phòng ngủ còn bị phản kháng kịch liệt, "Để chị tắm trước đã... trên người thối hoắc."Thân thể đều say đến mức đứng không vững, ngược lại còn nhớ rõ muốn đi tắm.
"Chị say rồi, ngày mai lại tắm." Sáp Kỳ nói.
"Không được, nhất định phải tắm, lúc làm tình phải thơm tho." Châu Hiền mở ra đôi mắt mê man, sau khi phân rõ phương hướng phòng vệ sinh, liều mạng giãy dụa về hướng kia.
Người say rượu đặc biệt nặng, nếu như Châu Hiền yên tĩnh tùy ý để Sáp Kỳ ôm thì không sao, nhưng nàng lại giãy dụa muốn đi phòng vệ sinh, dù cho tố chất thân thể Sáp Kỳ mạnh mẽ, cũng có chút không lay chuyển được nàng.
"Đêm nay không phải làm qua rồi sao?" cô trêu chọc, ở trong mắt Sáp Kỳ, dáng vẻ nàng say rượu không thèm nói đạo lý nhưng lại bướng bỉnh với dục vọng của chính mình có chút đáng yêu.
Châu Hiền nháy mắt đổi sắc mặt, trông thế nào cũng thấy buồn bã, "Vậy tối nay không làm nữa sao?" Ngữ khí mười phần khổ sở.
Sáp Kỳ: "......"
"Không phải nói ngày nào cũng phải thỏa mãn chị sao?" Châu Hiền bĩu môi, hai tay ôm cổ Sáp Kỳ, xiêu xiêu vẹo vẹo nói. Đã uống không ít rượu, ngược lại còn chưa quên lời hứa của Sáp Kỳ.
Sáp Kỳ: "......"
Sáp Kỳ chịu không nổi bộ dáng này của nàng, thấy nàng mím môi nũng nịu, lập tức đầu hàng, "Được được được, vậy thì nghe lời chị đi tắm trước."
Châu Hiền lần nữa muốn đi tới phòng tắm.
"Tôi đưa chị đi, đừng nhúc nhích."
Châu Hiền lập tức an tĩnh lại, không ồn không náo lộ vẻ cực kỳ ngoan ngoãn.
Sáp Kỳ: "......"
Này cùng nữ nhân vừa mới cố tình gây sự là cùng một người sao? Dường như cũng không phải vô cớ gây sự mà là có chút lý lẽ.
Sáp Kỳ một tay vòng qua sau lưng Châu Hiền, một tay ôm lấy chân nàng, trực tiếp đem nàng bế lên.
Châu Hiền giật mình hét lên một tiếng, càng thêm ôm chặt cổ Sáp Kỳ.
Sáp Kỳ nhẹ nhàng bật cười.
Sáp Kỳ mặc dù đã tắm rửa qua, nhưng vì muốn tắm cho Châu Hiền, lại cởi quần áo của mình, hai người trần truồng bước vào phòng tắm.
Lúc tắm Châu Hiền liền có chút không thành thật, khi Sáp Kỳ cọ rửa cho nàng nàng lại sờ tới sờ lui trên thân Sáp Kỳ, sờ ngực xong lại sờ tới bụng, sờ bụng xong lại sờ đến côn thịt nửa cương cứng phía dưới.
Bởi vì liên quan đến nghề nghiệp nên Sáp Kỳ có thói quen tập thể dục quanh năm, dáng người luyện được ngực nở eo thon, sờ tới sờ lui cảm xúc đặc biệt tốt. Châu Hiền sờ đến cơ bụng liền yêu thích không muốn buông tay, cứ lặp đi lặp lại, mò tới mò lui ở phía trên.
"Sáp Kỳ, vóc người em thật tốt." Sờ thoải mái xong, còn không quên khen ngợi đối phương.
Sáp Kỳ đều sắp bị chọc cười, bản thân ra ngoài uống rượu uống đến say khướt, đêm hôm khuya khoắt gọi mình đến đón, trên đường trở về câu dẫn mình, về đến nhà lại trong phòng tắm câu dẫn mình, rốt cục nàng có bao nhiêu đói khát?
Mình tiêu hao năng lượng tắm rửa cho nàng, kết quả nàng sờ tới sờ lui còn đánh giá dáng người mình.
"Ừm, chị cũng không tệ." Ngữ khí qua loa thậm chí còn mang theo một chút xíu không kiên nhẫn.
Chỉ số thông minh của Châu Hiền toàn bộ bị hạ xuống, không nghe ra ý tứ của Sáp Kỳ mang theo ghét bỏ, chỉ nghe được Sáp Kỳ khen nàng dáng người không tệ, "Phải không? Hắc hắc, chị đặc biệt luyện tập đó, em sờ sờ khẳng định sẽ thích."
Nói xong lôi kéo tay Sáp Kỳ đi sờ cái mông của nàng, nàng đối với bộ phận cơ thể của mình hài lòng nhất chính là cái mông , mượt mà ngạo nghễ ưỡn lên, sờ tới sờ lui xúc cảm vô cùng tốt.
Nàng từng ảo tưởng, nếu có một ngày nàng có thể cùng Sáp Kỳ ân ái lần nữa, nàng muốn để Sáp Kỳ từ phía sau cắm đi vào, bên trong hoàng văn miêu tả động tác như vậy cắm vào sẽ phi thường dễ chịu, Sáp Kỳ vừa lớn lại vừa cứng, khẳng định sẽ càng thêm sảng khoái.
Công việc của nàng liên quan đến khiêu vũ, dáng người vốn dĩ không tệ, cộng thêm việc nàng cố ý tập luyện bộ phận nào đó, nàng có lòng tin Sáp Kỳ sẽ vô cùng thích.
"Rốt cuộc chị muốn tắm hay là muốn tôi làm chị?" Sáp Kỳ đánh nhẹ vào mông nàng, cô dùng sức không mạnh, nhưng tiếng vọng thanh thúy trong phòng tắm lại nói với Sáp Kỳ, vừa rồi giống như đã làm đau Châu Hiền.
Cô đã xem nhẹ lực đạo cánh tay mình, Châu Hiền không giống mình thô ráp cẩu thả, có thể nàng sẽ không chịu nổi.
Cô có chút hoảng, nhưng vẫn cố bình tĩnh hỏi: "Cái kia... Đánh đau sao?"
"Đau..." Trong giọng nói lộ ra một điểm ủy khuất, nhưng tiểu huyệt lại bởi vì lần kích thích này mà co rút lại một chút, Châu Hiền cảm nhận được một cỗ hưng phấn lạ thường.
"Vậy..."
"Sáp Kỳ... Lại đánh thêm vài cái nữa nha... Hình như có chút thoải mái..." Giọng nói Châu Hiền lộ vẻ hưng phấn, nàng uống rượu say, cảm thấy như thế nào liền nói như thế đó, hoàn toàn không biết che giấu là gì.
Sáp Kỳ: "......"
Vạn vạn không nghĩ tới nàng còn có cái sở thích này, "Chờ một chút, tắm rửa trước đi."
"Không nha, chị muốn bây giờ."
"Có nghe lời hay không? Không nghe thì lát nữa không đánh đòn."
Sáp Kỳ toàn bộ đều cảm thấy vô cùng quỷ dị, dùng giọng điệu dỗ con nít để dỗ dành một nữ nhân đã trưởng thành cả về thể chất lẫn tinh thần, mà nội dung dỗ dành lẫn đe dọa đều không phù hợp với trẻ nhỏ.
Sáp Kỳ thở dài một hơi, cũng không biết mình đã tạo nghiệt gì, gặp phải tiểu tổ tông như nàng, bản thân đang tức giận còn phải dỗ dành đối phương.
"Vậy chị sẽ ngoan ngoãn tắm rửa, chờ lát nữa lúc em làm chị phải đánh cái mông a." Châu Hiền cười khúc khích nói.
Sáp Kỳ: "......"
Sáp Kỳ: "Được."
Châu Hiền ngoan ngoãn vịn Sáp Kỳ, chờ cô tắm rửa cho, nàng hưng phấn đến mức mặt đều đỏ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENE
Fanfic- Tác giả: Tửu Nhất Bôi (Một Chén Rượu) - Thể loại: Bách hợp [GL], Futanari, hiện đại, HE - Couple: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền - Văn án: Thuở thiếu thời Khương Sáp Kỳ bị Bùi Châu Hiền phát hiện cơ thể của mình dị thường, bị ép d...