CHƯƠNG 22. CÂU DẪN

1.4K 88 5
                                    


Tâm tình của Châu Hiền không tệ, nhưng thời điểm về nhà cước bộ của Sáp Kỳ có chút lớn, cô cao hơn nàng, chân cũng dài hơn nàng, ngay cả tốc độ đi bộ bình thường cũng khiến Châu Hiền khó mà theo kịp, huống chi hiện tại là cô cố ý tăng tốc.

Trên tay Châu Hiền còn xách thức ăn, lúc nói hết câu vẫn có thể nhìn thấy bóng lưng của Sáp Kỳ, thế mà mới đi vài bước đã không thấy người đâu.

Khi Châu Hiền về đến nhà, đúng lúc Sáp Kỳ đang cầm quần áo đi vào phòng tắm rửa, Châu Hiền nhìn Sáp Kỳ đi vào, sau đó thong thả ung dung lấy bát đĩa từ trong bếp ra, đổ thức ăn vào.

Tuy rằng đã bị Sáp Kỳ phát hiện, nhưng nàng cảm thấy lễ nghi sinh hoạt vẫn phải có.

Sáp Kỳ tắm rất nhanh, Châu Hiền vừa chuẩn bị xong thì Sáp Kỳ đã ra tới, cô mặc quần đùi áo cộc tay đơn giản, có thể nhìn ra Sáp Kỳ không mặc nội y, áo mỏng khinh bạc được hai đầu ngực chống đỡ, Bùi Châu Hiền cúi đầu, âm thầm nuốt nước bọt.

Rõ ràng tối hôm qua mới vừa được thõa mãn, tại sao chỉ nhìn thấy một chút da thịt không tính là trần trụi của em ấy nàng vẫn cảm thấy đói khát cơ chứ.

"Em tắm xong rồi à? Qua đây ăn cơm đi." Bùi Châu Hiền ngồi trên ghế, giả vờ thờ ơ ngữ khí.

Khương Sáp Kỳ không có cự tuyệt, cô lặng lẽ đi tới, ngồi xuống.

Châu Hiền liếc nhìn gương mặt không biểu lộ cảm xúc của Sáp Kỳ, không biết có phải có người chọc đến em ấy hay không, lúc nãy ở bên ngoài bênh vực mình rõ ràng còn là một bộ tư thái bảo hộ bạn gái, sau khi về nhà không khí giữa hai người lại biến trở nên kì quái.

Bùi Châu Hiền vốn không phải là người dẻo mồm dẻo miệng, công việc của nàng không đòi hỏi những chuyện xã giao có lệ, lúc bàn chuyện làm ăn cũng thường nói thẳng vào trọng điểm.

Nhớ tới chuyện mình từng hỏi Sáp Kỳ về công việc đã khiến em ấy xù lông, Châu Hiền nhất thời không biết nói gì, đành phải ăn cơm trong bầu không khí khó xử, tâm trạng vui vẻ ban đầu lại bị một tầng mây mù che khuất, một bữa cơm này giống như là nhai sáp vậy.

Ăn xong, Sáp Kỳ chủ động thu dọn bát đĩa, đi vào bếp dọn dẹp, Châu Hiền đứng ở cửa phòng bếp quan sát, Sáp Kỳ liếc nàng hai cái, làm như không có nhìn thấy nàng, tiếp tục dọn dẹp.

Giữa hai người không có gì để nói, rửa bát xong Sáp Kỳ trở về phòng của mình, Châu Hiền không biết cô định làm gì, nàng nhìn thời gian thấy còn chưa đến giờ đi ngủ, nghĩ đi nghĩ lại đã mấy ngày không tập thể dục bèn lấy thảm ra ngoài tập yoga.

Nàng vẫn luôn coi trọng việc quản lý cơ thể của mình, suy cho cùng, ai lại không muốn thể hiện mặt tốt nhất của bản thân trước người mình thích cơ chứ?

Tập hết một tiếng đồng hồ, Bùi Châu Hiền mồ hôi nhễ nhại, nàng định vào phòng tắm rửa thì cửa phòng Khương Sáp Kỳ lại mở ra.

[FUTA] TẤT CÓ HỒI ĐÁP - SEULRENENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ