“Uy. Ang pretty naman ng tagalinis ng bola dito?” napaangat yung tingin ko sa nagsalita. Yung isang player ng Blue Dragons.
Bolero! Pretty daw, eh nakayuko nga ako! Tss. Kotongan ko to eh.
“Ronald, hayaan mo nga yan diyan. Mag practice na!”
“Yes Captain!”
CAPTAIN?! SI STEVE YUN!
Pagtingin ko sa gawi nung sumigaw, papalapit na siya sakin. Ohmy ohmy!
“Quit staring. Tapusin mo na yan.” Oh my! Nag aalala ba siya? Kasi akong magisa lang nag lilinis ng bola tsaka ang dami nito? Kyaaa! “Para makaalis ka na…” I KNEW IT! :”> Nag aalala siya sakin “Para walang istorbo!” Aray ko naman! Yun pala yun! TSS!
Tsaka siya yumuko at kumuha ng bola tsaka umalis. Ang sungit. Umirap pa! >.<
Yaan na, pogi naman! Labs ko yan! WAHAHAHA!
Nagtataka ba kayo kung bakit ako nandito sa gym? Eto lang naman parusa ko nung sumigaw ako sa game nila. Ewan ko, napag initan ako ng mga fan girls! Ayan tuloy! >.<
Yes matatapos na ako. Matatapos na ako! \(^O^)/
Punas pawis. Woo.
Itutulak ko na sana yung lalagyanan ng bola kasi hindi ko siya kayang buhatin no!
“CHICKS! TABI!” eh?
Sisiw? Asan? Pag harap ko.
BOOM!
My precious face! T^T ang sakit nun ah! Solid!
Nakarinig naman ako ng takbuhan papalapit sakin.
“Miss. Okay ka lang?”
Humarap ako sa nagtanong na to. Engot eh! Kainis!
“SA PALAGAY MO OKAY AKO?! IKAW KAYA TAMAAN NG BOLA SA MUKHA ANO MARARAMDAMAN MO?! GUSTO MO SAMPOLAN KITA?!” Sabay tutok ng… well maliit na kamao ko sa mukha niya.
“Wow, Ronald. Akala mo madadaan mo sa charms mo ha?” kantsaw nung number 8. Tsaka sila nagtawanan.
“Lika, tulungan na kita.” Aalalayan n asana niya ako pero tinapik ko yung kamay niya.
“Hands off.” Hawak ko yung ilong ko.
BINABASA MO ANG
Martyr's LOVE [Completed with Special Chapter]
Jugendliteratur"Lahat gagawin ko makuha ko lang ang gusto ko." - Steph "Lahat gagawin ko, maiwasan ko lang ang stalker ko." - Steve