STEPH’S POV
Shit my head hurts like hell! >.<
Pinalo palo ko na yung ulo ko pero hindi nawawala yung sakit eh! I checked my phone and it’s already 9 am! May school ako ng 8! Dang!
Napatingin ako sa side table and to my surprise. Isang baso ng orange juice. May ice pa. Mukhang kalalagay lang nito dito ah?
Bumangon ako at kinuha yung juice hindi para inumin.
Lumabas ako ng room ko and there he is. Nakaupo sa kitchen stool habang umiinom ng kape.
He just looked at me as if waiting for something.
What? Sa palagay niya babatiin ko siya ng good morning? Well guess what, wala siyang maririnig sakin dahil una sa lahat walang good sa morning ko lalo na at siya ang nakita ko. Masama ang loob ko sa kanya no. Pssh! Galit pa din ako sa kanya.
After niyang tumingin sakin, dun naman sa hawak ko siya tumingin.
Hindi ko na lang siya pinansin at dumiretso sa sink para itapon yung juice na yun. Sino ba may timpla nun? Alanganan namang ako eh tulog nga ako diba?
I can sense na nakatingin siya sakin. So?
Iniwan ko siya sa kitchen at dumiretso sa kwarto ko. Mag ready lang ako. Hindi ko feel ang pag punta ng school pero pupunta pa din ako. -_- kesa mag stay dito sa bahay kasama yung lalaking yun. Gah!
After preparing for school, napatingin ako sa dresser ko. I put some make up, mascara and red lipstick.
Now, I look hot. *wink
After putting some lipstick napatingin ako sa ring finger ko.
Nakasuot yung ‘wedding’ ring na yun. How come na nakasuot sakin to? -_- minamaligno ba ako sa sarili kong condo?
I decided na tanggalin na lang. tutal walang sense na isuot ko yun, ano props? Pssh! I’m tired of this crap. Ayoko na. Ayoko ng ipag laban ang isang bagay na talo na ako.
Padabog kong nilapag yun sa table at nag cause ng pag kahulog ng isang treasure chest na maliit.
I opened it at yung kwintas pala na binigay ni Steve yun. I opened the drawer at pabato kong binitawan yung singsing at yung chest. Ano ba kasing ginagawa nun dito? Iniwan ko na yun sa condo ni Steve!
Isa lang ang alam ko. To get even with Steve. Wala ng sense kung mag papaka loyal ako. Enough with that. Sa ganda kong to. PSSH!
“Where are you going?”
Harang sakin ni Steve.
“None of your business.” Monotone kong sagot.
BINABASA MO ANG
Martyr's LOVE [Completed with Special Chapter]
Tienerfictie"Lahat gagawin ko makuha ko lang ang gusto ko." - Steph "Lahat gagawin ko, maiwasan ko lang ang stalker ko." - Steve