STEVE’S POV
Kakababa ko lang ng kotse ng may sumalubong sakin.
“Hoy asungot.” Batok sakin ni Ronald.
“Umayos ka. Susuntukin kita.”
“Highblood aga aga! Asan uniform ko?” tanong niya at umakbay pa.
“Aba malay ko sa’yo.” tingnan mo to, may uniform pero sakin hinahanap. Tinanggal ko yung pag kaka akbay niya at ako’y naaasiwa. Parang bakla.
“Eto uniform mo eh. Asan yung sakin?” inabot niya sakin yung uniform ko, ni hindi man lang inayos? Walang kwenta talaga tong lalaking to. Tama sakin nga, may pin kasi. Andun apelido ko.
“Hindi ko nga alam!” sigaw ko sa kanya.
“Eh! Nasayo yun! Aish! Mag papagawa nanaman ako?” reklamo niya. “Mahal mahal ng pagawa ko nun. Bakit kasi hindi na lang libre? Sa inyo naman yun!”
“Nag business pa kung malulugi lang dahil sa’yo. Tabi nga ang gulo mo. Para kang babae!” reklamo ko sa kanya tsaka ko siya tinulak palayo sakin.
Saan ba pwedeng magpunta? Maaga pa eh. Sa gym na lang siguro. Tahimik naman dun.
Ilang minutes lang akong nag lakad at heto ako nasa gym. Tama ako. Walang tao dito. Meaning, tahimik. Pwede matulog muna? Tabi ka??
“GIRL!!! DALIIIII!!! LATE NA TAYOOOOOO!” sigaw nung babae.
“TEKAAAAAA! WAAAAAAH!”
“TAKBOOOOOO!”
Kasunod yung mga lagabag ng hakbang nila. Seriously? Mga babae ba mga yun?!
Dahil sa sigawan nay an naabala tulog ko, muntik pa akong mahulog.
Fvck! MGA BABAE, KAHIT KELAN MAIINGAY!!
STPEH’S POV
Hmmm. Nangangawit yata leeg ko. Harap sa kabilang side.
Inhale exhale.
*KRRIIIIIIIIIIIIIIIIIINGGG*
Hmm. Sarap matulog.
*KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINGGG*
“GIIIIIIRL!!!” sigaw nung babae na hindi malayo sakin.
*PAK*
BINABASA MO ANG
Martyr's LOVE [Completed with Special Chapter]
Teen Fiction"Lahat gagawin ko makuha ko lang ang gusto ko." - Steph "Lahat gagawin ko, maiwasan ko lang ang stalker ko." - Steve