ML 18 : WORD of the day, NILAYASAN

24K 274 46
                                    

STEPH’S POV


Ano ba yan! Nag madali madali akong umuwi tapos wala naman pala siya! >.<

Anong oras na oh, sayang yung niluto ko.

Naupo na lang ako sa sofa at hihintayin ko siya, ihahanda ko an din tenga ko sa sigaw nun. Jusko!

*upo* *sandal* *pikit*

Hays ang tagal naman—zzzzz

---

Napadilat na lang ako dahil sa liwanag, and tama nga umaga na, pero ano ginagawa ko dito sa kwarto ko? sa pag kakaalam ko nasa sala ako ah… hinihintay si…

“STEVE!” sigaw ko sa kwarto ko. bumangon ako agad para tingnan kung nakauwi na nga si Steve. Buset na lalaking yun! muntik na akong bulaklakin kakahintay sa kanya!

Walang katok katok binuksan ko agad yung kwarto niya.

O__________O

“SINO KA?!” sigaw ko sa babaeng nag bibihis. “ANO GINAGAWA MO DITO HUH?!” wag niyo akong pigilan, nandidilim ang paningin ko sa palakang to.

Tinaasan niya lang ako ng kilay sabay smirk at nag suot ng sando niya.

“SUMAGOT KA!” inirapan niya lang ako kaya sinugod ko nga. Buset!

“ANG KAPAL NG MUKHA MONG PUMUNTA DITO! AT DITO KA PA NATULOG SA KWARTO NI STEVE!” galit ako, oo galit nag alit! Letse!

Napatingin ako sa kama at kitang kita ko si Steve na halos kagigising lang. topless men!

OH HINDE! Hinila ko agad yung buhok ng babaeng palaka.

“LUMAYAS KA NGA DITO! NAALIBADBARAN AKO SA’YO! !@#$%^&*() KA! MALANTOD!” hila ko palabas ng kwarto.

Wala akong pakelam kung matanggal yung buhok nya basta lumayas siya dito. Sapilitan ko siyang binato sa labas, literal talga as in kinaladkad ko siya palabas ng condo unit ni Steve.

“WAG NA WAG MONG IPAPAKITA YANG MUKHA MO DITO AT MALILINTIKAN KA TALAGA SAKIN!” sabay balibag ng pinto.

Pag talikod ko bumungad agad sakin yung naka simangot na Steve.

“BAKIT MO GINAWA KAY MARS-MARGE-MAGY?- YON?!”


“ABA PAKELAM KO SA BABAE MO! TAMA LANG SA KANYA YUN! MALANDI KASI SIYA!”


“SIYA PA MALANDI NGAYON?!”


“OH BAKA IKAW YUNG MALANDI?” Sigaw k okay Steve.

“At ako pa? Sino ba ang sinabihang wag lumandi pero ginagawa pa din? Ako ba?” pag hahamon niya.

Martyr's LOVE [Completed with Special Chapter]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon