STEPH’S POV
“Gising na mahal na prinsesa!” note the sarcasm.
“Eto na po Sir.” Ungol ko. ang sarap sarap ng tulog ko eh gigisingin ako.
Pag tingin ko sa orasan sa side table ko 7am pa lang!
Padabog akong bumangon dahil sa pag gising sakin nitong amok o.
Tama kayo, amo ko! ang sama nga ng tingin sakin at nakapamewang pa.
Kinusot kusot ko pa yung mata ko at tiniukod ko yung siko ko para pilitang umupo kaso ang bigat ng katawan ko! ang sarap kayang matulog!
Napa bagsak na lang ako sa higaan ko sa sobrang antok.
“Ehem!”
“eto na po sir. Babangon na ako.” Tamad na tamad pa akong bumangon at dinaanan ko lang siya. dumiretso ako ng banyo to do my morning rituals.
Pag labas ko ng banyo andun siya nakaupo sa kama.
“Mukhang masarap tulog ah?” pang aasar niya “I did a good job huh?” sabay tingin sa paligid ng kwarto sabay haplos sa mattress.
T^T sana ako na lang yung mattress. Napapout na lang ako dahil sa inggit ko.
Tumingin lang siya sakin tsaka nag taka sa itsura ko. nag salubong yung kilay niya. “No reaction?” pag dedemand niya sa isasagot ko sa tanong niya kanina.
“No. You did a GREAT job. Believe me.” Diniin ko yung salitang great. He just smiled at me and he patted the mattress before standing up.
“Mag handa na ng breakfast.” Yun lang ang sinabi niya at umalis na sa kwarto. Pero bago siya umalis tiningnan muna niya ako from head to foot.
Ng makalabas siya napatingin din ako sa katawan ko.
O______O
Naka spaghetti lang ako tapos shorts! O/////O
NAKAKAHIYA! Hindi ako nakapag palit ng damit dahil siya mismo nang gising sakin. >///<
I decided to change my clothes na lang tsaka ako lumabas.
At andun siya nasa kitchen tulala habang naka apron.
“Ehem.” Pag iingay ko.
Tumingin lang siya sakin tsaka ako inirapan.
Ano nanaman toyo nito? At bad mood nanaman!
BINABASA MO ANG
Martyr's LOVE [Completed with Special Chapter]
Tienerfictie"Lahat gagawin ko makuha ko lang ang gusto ko." - Steph "Lahat gagawin ko, maiwasan ko lang ang stalker ko." - Steve