ML Special Chapter 2~~ ^_^

19.1K 293 18
                                    

“Hubby, gising.” Yugyog ko kay Steve na mahimbing pa ding natutulog. Anong oras na. 6 am na oh, pero nag hihilik pa siya.

Hindi siya natinag at patuloy pa din sa pag hilik. De joke lang. Hindi siya nag hihilik.

“Hubby~” pag lalambing ko with matching haplos pa ng mukha para naman magising agad. Walang epekto at tinapik pa yung kamay ko sabay kamot sa mukha at tinalikuran pa ako.

“Ah ayaw mo ah.” Bulong ko sa sarili ko at hinampas siya ng unan. “Hoy! Gising na! Tanghali na!” hampas ko sa likod niya nang magtalukbong siya.

“Wifey~ Ang aga aga pa. Ano ba problema? Daig mo pa ang naglilihi. BUntis ka ba?” reklamo niya at niyakap yung unan sabay pikit.

“Anong lihi lihi! Bumangon ka diyan. May usapan pa tayo aba!” hila ko sa paa niya. Ang hirap gisingin ng isang to. Matigas talaga ang ulo.

“Ano? Wala ka man lang kalambing lambing. Ganyan ka na.” pag dadrama niyaa t sumubsob sa unan niya habang nakikipag hilahan sakin ng kumot.

“Anong wala! Ayaw mo kasing gumising! Ayan, mag dusa ka. Bangon na diyan!” reklamo ko nang nag papabigat pa din siya. “Bubuhusan kita ng tubig sige!” pananakot ko.

Agad naman siyang napadilat at napatuwid ng upo.

“No you can’t do that to me.” gulat na sabi niya.

“Yes I can. Nagawa ko na yun once, at kayak o ulit gawin yun.” pananakot ko.

“Buntis ka that time kaya maiintindihan ko pa, pero ngayon… kung gagawin mo yun? Hindi ko magegets.” Inosenteng kurap pa niya sakin. Agad namang nag form yung evil smile ko dahil doon.

Masyado talaga ang trauma ni Hubby tungkol sa topic na yun.

FLASHBACK

Agad akong napadilat nang maramdaman kong gising si Baby Zoey habang sumisipa pa, nakisabay pa yung kalam ng sikmura ko.

Napatingin ako sa taong naka yakap sakin at himbing na himbing ang tulog.

T_T Buti pa siya, hindi nagugutom sa ganito kaagang oras. 3:20 am pa lang pero gising na ako dahil gusto kong kumain, pero siya mukhang masayang masaya pa siya sa dreamland.

Since feel kong mag pa spoiled ngayon…

“Hubby…” haplos ko sa mukha niya. NR pa din. Tulog na tulog ang Lolo niyo. Tulog mantika.

“Uy… Steve.” Marahang tapik ko sa pisngi niya.

Martyr's LOVE [Completed with Special Chapter]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon