Mình hi vọng bộ Fanfiction mới sẽ làm mấy bạn hài lòng và bỏ vài giây ra để vote cho mình.
Chân thành cảm ơn(*'▽'*)_________________________
Sau 3 năm dài vô tận kể từ sự kiện năm đó, nhà đồ sộ, kì quái của gia đình Weasley vẫn trụ vững trên ngọn đồi nhỏ yên bình. Từ trước, nó đã luôn náo nhiệt với tiếng cười đùa của những Weasley, qua ngần ấy biến cố, tiếng cười vẫn ở đó, phá tan sự mệt mỏi bủa quanh những con người tội nghiệp.
Đó là một buổi tối không sao, nhạt nhẽo, và những Weasley đang cùng nhau tụ họp lại trên cái bàn chật ních món ăn của má Molly yêu quý. Bàn ăn được lấp đày từ đầu cho đến cuối căn phòng nhỏ, món súp gà quen thuộc đến món heo tẩm mật ong nướng giòn mới lạ, tất cả đều là một tay má Molly chuẩn bị cho tụi nó. Từng món đều được lần lượt dọn lên cùng với những món phụ nổi bật không kém.
"Má phân biệt đối xử quá đáng, sao con có đĩa rau mà má lại cho Hermy với Harry hết mấy món thịt!" Ron đang ngồi ở đầu bên kia lên tiếng. Sau những khó khăn mà cậu đã trải qua, vẻ vô tư và hồn nhiên từ hồi năm nhất vẫn còn đó với cậu. Dù là có mỗi một tẹo, nhưng nhìn Ron cũng đã trưởng thành hơn vì cậu không còn dùng tay gặm đùi gà nữa.
"Chú mày ngốn bao nhiêu Galleon của má vào việc ăn rồi hả?"
George, ông anh thành đạt của Ron thì vẫn rất là George, giờ anh đang điều hành chuỗi tiệm Giỡn khổng lồ của mình ở Hẻm Xéo, anh còn giúp Bộ Pháp Thuật chế tạo những món đồ phục vụ cho việc điều tra và đánh lừa tội phạm. Hôm nay là một trong số ít những ngày anh về nhà buổi tối vì bình thường anh bận bù đầu ở tiệm Giỡn của mình.
"Hôm nay Lavender không đến sao? Anh đã gọi chị Fleur với Billy chưa?" Ginny đang phụ má Molly rửa chén dơ trong bếp, Harry vì là bạn trai chính thức của Ginny cũng phải vào bếp rửa chén. Bây giờ cô là một tầm thủ cho đội Quidditch nổi tiếng và nhờ những buổi giao lưu sân bóng, cô và Harry đã được bầu làm cặp đôi nổi tiếng nhất giới phù thủy ở tờ nhật báo tiên tri.
"Lavender đi công tác rồi, tuần sau cô ấy mới về." Giọng Ron vang vảng trên phòng ăn khiến má Molly tức giận mắng cậu vì ồn ào.
"Họ vẫn đang đi kỉ niệm ngày cưới mà Gin, hôm qua anh với em vừa mới đến trông hộ căn nhà vỏ sò của họ đó." Harry nhắc nhở cô bạn gái của cậu khi cô có hơi quên. Do vừa trúng sổ số nên cặp vợ chồng Bill và Fleur đã lên lịch cho một lễ kỉ niệm đậm chất Pháp để Fleur có dịp về thăm nhà.
"Một, hai, ba... Vẫn dư một cái đĩa, má ơi!" Hết Ron thì đến George hét lên, lần này má Molly đã cho hai anh em ăn luôn cả cái nồi vào đầu.
"Thiếu ai chớ?" Má Molly từ từ dừng việc rửa chén lại và suy nghĩ, nhưng má cũng không thể nghĩ cho đàng hoàng được khi mấy cái đĩa và một cái khăn đang lơ lửng trên đầu má cứ lau qua lau lại như chưa có chuyện gì.
"Hay người đó là..."
9 giờ tối ở Bộ Pháp Thuật, ngay ở khu vực dành cho những Thần Sáng quan trọng đang điều tra và nghiên cứu những vấn đề quan trọng và nguy hiểm. Nơi mà mấy cái bàn làm việc đều trống trơn và không có một bóng người, dãy văn phòng khóa chặt cửa và tắt hết đèn đi, lúc mà mọi người đều đã quá mỏi mệt và quyết định đi về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dramione|End|Vào Phút Cuối, Ta Vẫn Sẽ Bên Nhau
FanfictionSau 7 phần truyện Harry Potter đình đám, ai ai cũng tò mò cuộc sống sau chiến tranh và trước khi có con của Harry Potter. Sao mình lại không cùng nhau nhìn sang một nhân vật cũng thú vị không kém, Hermione Granger, cô nàng Muggle xui xẻo và câu chuy...