Chap 5: Những Cuộc Trò Chuyện.

1.2K 172 10
                                    




THÔNG BÁO QUAN TRỌNG.

Hello, lại là mình đây. Mình thy lưng tương tác vi lại view ca truyn này khá là ít, cho nên mình nghĩ có l mình s DROP truyn này.

My bạn thy sao? Nếu my bạn thích thì mình vn s viết còn nếu ko thì mình s g truyn xung. Nếu mun mình dng truyn này thì my bạn mun đọc v cp Dramione?

______________________________

Bữa tối đầu ở phủ Malfoy diễn ra thật gượng gạo do cuộc trò chuyện kì lạ về chủ đề hôn nhân và hạnh phúc. Con gia tinh Ivy thấy gượng đến nỗi y phải thu dọn đồ ăn cho sớm để hai người kia tách nhau ra và lên phòng đi ngủ.

"Ivy, trà mật ong và bánh quy." Hắn ta ngang nhiên bắt chéo chân trên cái trường kỉ xanh lá đã sạch bụi bên cạnh cái lỏ sưởi không có lửa. Trên cái bàn cà phê nhỏ là một đống tài liệu về độc dược cấp cao, phong thái đúng chuẩn một quý ông người Anh.

"Uống trà và thêm mật ong sao? Nghe không giống Malfoy lắm." Hermione đứng bên cửa sổ mỉa mai hắn là cho mạch máu của hắn nổi rõ lên trên trán vì cơn tức.

"Và cậu biết đấy, chỉ cần vẫy đũa nhẹ là đống chén đĩa tự tay làm việc cho cậu, cần gì phải đi nhờ Ivy chứ? Đến giờ nghỉ của cậu ấy rồi mà." Cô tức giận mắng hắn mấy câu khiến con trai trưởng nhà Malfoy lao đao vì không cãi lại được.

Nuốt cục tức đó xuống bụng, hắn đặt tờ tài liệu xuống và nhìn cô rồi nói "cô không thấy mệt sao? Lên phòng rồi biến khuất mắt tôi đi."

"Nè, cậu đi gặp Kingsley làm gì thế? Cái ngày lúc tai nạn xảy ra ấy, cậu bảo mình đi gặp Kingsley, tại sao?"

"Có Salaza kính yêu cũng không biết ông ta gọi tôi lên làm gì. Cuối cùng ổng cũng đâu nói với tôi câu nào khi ổng ở Bệnh Thất." Hắn càm ràm "tôi lúc đó đã từ quán bar chạy đến, bao nhiêu chuyện hay đổi lại cả đống rắc rối."

"Tên nghiện rượu, biết vậy hồi năm năm tôi đã báo với giáo sư McGonagall về việc cậu giấu rượu đế lửa ở trong phòng trữ chổi." Cô hừ một tiếng lạnh lùng, khinh bỉ chỉ trích cái thói nghiệp rượu của hắn nhưng Draco không để tâm mấy "cô không phải người đầu tiên càm ràm về điều này đâu, chắc cũng chưa phải người cuối.

"Thứ đó không tốt cho cậu đâu, tôi biết một người uống rượu và không còn gặp ổng nữa."

"Tại sao?" Hắn tò mò hỏi.

"Thì tại ông ta chết rồi, ngộ độc rượu và nồng độ cồn quá cao khiến gan của ổng bị hủy hoại dần." Cô kể lại với Draco "tôi mừng vì cậu bảo Ivy pha trà cho mình vì đó không phải rượu. Rượu là cái thứ nguy hiểm y hệt ma túy và cocain đấy."

"Ma túy? Cô ca in? Là gì vậy? Tên mấy loại rượu hả?" Hắn ngây thơ hỏi lại lần nữa.

"Cậu có để ý cái cây cổ thụ to dưới kia không? Nhìn nó cằn cỗi và ít nhánh quá." Cô nhìn xuống một cái cây to lớn, có vẻ đã hơn vài chục tuổi, nhưng không có một cái lá nào trên đó mà chỉ là những nhánh cây lẻ tẻ, xấu xí và nhạt nhẽo.

Dramione|End|Vào Phút Cuối, Ta Vẫn Sẽ Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ