Chap 17: Trò Chuyện Cùng Myrtle.

874 86 6
                                    






"Em với Harry dù đã đính hôn nhưng còn khá lâu bọn em mới quyết định kết hôn, em xin lỗi nếu chị thấy mọi thứ xung quanh mình thay đổi và tiến triển nhanh, em hiểu cảm giác đó khi mà Ron, George, Fred đều được đến Hogwarts còn mình chỉ được ở nhà." Ginny nắm lấy tay của Hermione sau khi cô đã chia sẻ hết mọi chuyện cho người bạn thân của mình. Cảm giác nhẹ bẫng lại quay trở lại với Hermione.

"Cảm ơn, Gin. Chị cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn rồi." Hermione thở phào ra, cảm giác mệt nhọc khi đó cũng dần tan đi.

"Bồ đã gặp Neville chưa? Cậu ấy cũng sắp được làm giáo viên ở Hogwarts đấy!" Ron cùng dĩa đổ ăn chất chồng như tháp Eiffel đang cầm một cái nĩa lên tiếng, khó mà nhìn thấy toàn bộ gương mặt cậu khi mà tháp thức ăn kia cứ nghiêng ngả qua lại theo nhịp.

"Gì cơ? Tao tưởng có mỗi tao?" Malfoy đã nhập bọn sau khi đưa Hermione vào, và hắn cũng được Ginny đánh giá cao hơn nhờ cuộc trò chuyện bí ẩn ban nãy, nhưng ghét vẫn là ghét, hắn sẽ không được mời đến tiệc gia đình hàng tuần ở Hang Sóc đâu.

"Bất ngờ nhỉ? Cậu ấy đã chia tay với Luna, tiếc làm sao, mình cứ nghĩ họ sẽ đến với nhau êm đẹp, tại vì cái tánh... Kì quái ấy." Ron lại tiếp tục, gần đây công việc ở Bộ Pháp Thuật của cậu đều xoay quanh về Hogwarts nên cũng không lạ khi cậu nắm rõ tình hình từng người như vậy.

"Chuyện gì cũng có thể xảy ra hết, ai mà ngờ Viktor giờ đã kết hôn rồi." Harry cùng với ly rượu mới rót lên tiếng sau một lúc yên lặng. Nãy giờ cậu đang bận chuẩn bị bài phát biểu cho mình, để rồi nhận tin bữa tiệc năm nay sẽ không có bài phát biểu nào cả mà thay vào đó là những màn trình diễn ngu ngốc trên sân khấu mà nãy giờ cậu lườm nguýt.

"Phải, cô dâu xinh lắm, ảnh vừa cho mình xem ban nãy." Hermione đáp lại.

"Chờ đã, vậy là ban nãy hai người không tán tỉnh nhau rồi hắn ta muốn quay lại với cô sao?" Draco nhìn về phía cô nàng.

Ginny chỉ ho mấy cái để cảnh cáo về hành vi của cậu chàng "nè, đừng có nói nữa."

"À... Ừm...Tiện thể nhắc đến Krum... Ai thấy má tao đâu không?" Draco nhìn quanh để tìm thằng nhỏ lăng xăng và người mặc đồ đen đi cùng với đứa nhỏ, nhưng cả hai đều biến mất không thấy đâu.

"Không, cậu không ở kế họ lúc nãy sao?" Hermione đứng dậy, do lâu ngày ở chung với Narcissa và Teddy nên bây giờ cô đã trở nên gắn kết với họ hơn.

"Cả hai nói rằng đã đi đến sân tập bay ở gần căn chòi của Hadrig." Draco nhớ lại "ta nên đến đó tìm thử."

"Không có ai ở đó đâu, ban nãy khi tao và Gin ghé sang thăm bác Hadrig thì chỗ đó đã được dựng rào chắc rồi, có chuột mới chui qua được. Cũng phải thôi, họ bảo mấy đứa nhỏ hay nghịch chổi bay lắm." Harry cho biết.

"Ừ... Tôi sẽ đi tìm họ, cô muốn lấy gì ở đâu đó không? Tôi có thể ghê qua và chào một người quen cho cô." Hắn nhìn Hermione rồi hỏi cô, nhưng cô lắc đầu và bảo "không, nhưng tôi muốn đi tìm họ giúp cậu."

"Cô không nên bỏ bạn mình ở đây, cả tuần rồi mới gặp nhau mà.''

"Hai người cứ đi đi, bọn em ổn, nhỉ?" Ginny đột nhiên lên tiếng thay cho Harry khi cô thấy cậu chuẩn bị phát âm chữ "không", nhưng giờ cô nói rồi nên cậu chỉ im lặng và ngồi uống rượu thôi.

Dramione|End|Vào Phút Cuối, Ta Vẫn Sẽ Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ